BST thời trang Balmain X H&M ra mắt tháng 11/2016 mang lại những thiết kế cầu kỳ xa hoa được quảng cáo bởi những người mẫu trẻ siêu hot như Kendall hay Gigi, đã soldout chỉ trong vài giờ đồng hồ. Những món đồ sau đó vẫn được bán trên ebay với giá gấp 3, 4 lần tạo nên cơn sốt không nhỏ. BST Kenzo x H&M thay vào đó mang lại hình ảnh trẻ trung, phá cách và đa dạng với những gương mặt đại diện là những nghệ sỹ tài năng như người mẫu Chanel Iman, rapper Chance, và rapper Suboi của Việt Nam.
Sau nhiều tháng chờ đợi, BST Kenzo x H&M cũng chính thức ra mắt đầy đủ lookbook cũng như toàn bộ sản phẩm và giá thành. Cùng ELLE điểm lại những thiết kế nổi bật và giá thành của BST Kenzo x H&M nhé.
BST Kenzo x H&M mang tới hơn 100 mẫu thiết kế rực rỡ và phá cách cho cả nam và nữ. Nhìn chung những thiết kế trong BST Kenzo x H&M khó mặc và khó phối đồ hơn so với những BST phối hợp trước của H&M. Tuy nhiên với phong cách sáng tạo, phá cách BST Kenzo x H&M dự đoán vẫn sẽ soldout ngay trong ngày.
Những hoạ tiết da thú cũng như hình ảnh con hổ đã quá quen thuộc của Kenzo cũng có mặt trong BST. Trong khi những chiếc jumper vằn da hổ có giá khá mềm mại £29.99 (810.000 VNĐ) thì những chiếc chân váy ruffle có giá khá cao, dao động từ £59.99 tới £199.99 (1.620 – 5.4 triệu đồng).
Những sản phẩm đắt nhất trong BST phải kể tới những chiếc váy thổ cẩm và áo khoác dạ có giá từ £199.99 đến £299.99.
BST Kenzo x H&M cũng mang tới những chiếc khăn quàng và ví da sặc sỡ, những chiếc túi độc đáo và chiếc mũ hồng dự đoán là một trong những item được đón chờ nhất.
Những item khác trong BST Kenzo x H&M được ELLE yêu thích
Những thiết kế dành cho nam giới của Kenzo x H&M nhìn chung không chỉ dễ mặc và phối đồ hơn so với nữ mà còn có giá thành rẻ hơn. Những chiếc t-shirt có giá khoảng £24.99 (khoảng 670.000 VNĐ).
Những chiếc jumper Kenzo Jungle cho nam giới cũng đặt ở mức giá khá mềm mại từ £39.99 tới £59.99.
Nếu như những chiếc áo khoác của nữ đều có giá hơn £100 thì những chiếc hoodie trẻ trung cho nam chỉ có giá £79.99 (2.160 triệu đồng).
BST Kenzo x H&M sẽ chính thức ra mắt ngày 03 tháng 11 trên website và những cửa hàng lớn của H&M toàn thế giới với số lượng có hạn. Mỗi khách hàng chỉ được mua tối đa 1 chiếc trên 1 size của 1 mẫu thiết kế như mọi năm.
—
Xem thêm
Suboi – Gương mặt đại diện cho Kenzo x H&M
David Beckham, H&M & những cú oanh tạc đầu năm
Xe Cafe Kenzo xuất hiện đầy ấn tượng tại Saigon Centre
Nhóm thực hiện
Theo Minh / Tạp chí thời trang ELLE