Cũng nhân dịp này, NOF chính thức công bố “Đại sứ thương hiệu” dành cho Nữ hoàng Trí Huệ Việt – Trương Ngọc Minh Đăng đại diện cho dòng túi xách cao cấp dành cho phái nữ.
Túi xách da cao cấp từ thương hiệu NOF được thiết kế theo phong cách Italy, toàn bộ dòng sản phẩm đều được đầu tư một cách hết sức bài bản từ việc lựa chọn chất liệu da thật 100%, các phụ kiện đính kèm được sản xuất riêng cho nhãn hàng theo tiêu chuẩn châu Âu. Mỗi sản phẩm đều là sự chăm chút hết sức tỉ mỉ và nghiêm túc đến từ thiết kế, sản xuất, gia công cũng như dịch vụ đi kèm dành riêng cho việc bảo dưỡng hàng da thật.
Chia sẻ về việc chọn lựa quyết định đầu tư vào thương hiệu NOF, bà Ngô Thị Thúy – CEO công ty TNHH TM &DV Vạn Vương Phú cho biết: “Phụ nữ tầm tuổi U40 như chúng tôi là những đối tượng tiêu dùng rất chuyên biệt vì chúng tôi không còn quá trẻ để có thể thử nghiệm mọi phong cách về thời trang. Do vậy, thời trang dành cho lứa tuổi này không chỉ là những gu thời trang nền nã, sang trọng mà còn là biểu hiện của sự tinh tế, thể hiện đẳng cấp và vị trí xã hội mà mỗi cá nhân đều đã ít nhiều đạt được qua những tháng năm thăng trầm của tuổi trẻ. Thông điệp của NOF – Not Only Fashion ra đời chính là để phục vụ cho sự đam mê về cái đẹp và sự thanh lịch dành cho quý chị em phụ nữ và cũng là tâm huyết khiến tôi quyết định khởi nghiệp ở lứa tuổi này”.
Khi quyết định chọn Đại sứ thương hiệu, chúng tôi nhận thấy Nữ Hoàng Trí Huệ Việt – Trương Ngọc Minh Đăng là một doanh nhân đang thực hiện rất nhiều dự án vì cộng đồng, đặc biệt chúng tôi bị thuyết phục bởi dự án “Phụ Nữ Việt Nam – Tăng trưởng và Phát triển”, dự án nhằm hỗ trợ chị em phụ nữ khởi nghiệp từ việc quy chuẩn hóa việc đầu tư, chiến lược kinh doanh và tiếp thị và cả xây dựng thương hiệu cá nhân cho những nữ doanh nhân mới lập nghiệp. Chúng tôi nhìn thấy bản thân mình trong dự án đặc biệt này.
Chị Thúy cũng cho biết thêm nhân dịp khai trương nhãn hàng cũng như nhằm góp phần mang đến những món quà tri ân dành tặng riêng cho các chị, các mẹ nhân ngày Lễ của Mẹ (8/5/2017), thương hiệu NOF quyết định giảm giá 20% toàn bộ các sản phẩm hiện có tại cửa hàng và có nhiều phần quà tăng hấp dẫn dành cho 100% khách đến tham quan, trải nghiệm và mua sắm tại showroom. Riêng khách hàng nam giới lựa chọn NOF dành cho người phụ nữ của mình sẽ được gửi tặng thêm một voucher mua sắm trị giá 500.000VNĐ cho lần mua sắm kế tiếp.
Chia sẻ thêm về định hướng phát triển sắp tới của nhãn hàng NOF, chị Thúy và đội ngũ cộng sự còn cho biết ngoài dòng sản phẩm hiện có, trong thời gian tới công ty sẽ cho nghiên cứu và phát triển thêm dòng sản phẩm deluxe chuyên dành cho giới doanh nhân và dòng sản phẩm dành cho phái nam. “Tất cả những gì chúng tôi đã, đang và sẽ thực hiện đều không nằm ngoài mục tiêu là góp phần mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam thêm một lựa chọn về phong cách, chất lượng sánh tầm đẳng cấp Italy với giá cả phù hợp dành cho người Việt. Đó chính là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và là thông điệp dành cho xã hội mà toàn bộ đội ngũ nhân sự của công ty chúng tôi luôn tâm đắc và hướng tới”. Vị CEO kết thúc buổi ra mắt bằng việc truyền tải thêm thông điệp này.
5 điểm khác biệt của nhãn hàng túi xách da NOF:
1. Toàn bộ các dòng sản phẩm đều được thiết kế theo phong cách Italy.
2. Chất liệu bằng da thật 100%.
3. Có chế độ bảo hành 2 năm.
4. Cung cấp dịch vụ vệ sinh túi xách miễn phí.
5. Cung cấp dịch vụ cho thuê túi xách.
—
Xem thêm:
Túi xách da PIQUADRO – Phụ kiện thông minh made in Italy
Guy Laroche – Túi xách da cho nàng công sở sành điệu
Top 10 chiếc túi xách thời trang xa xỉ đắt giá nhất hành tinh
Nhóm thực hiện