Clé de Peau Beauté

Năm 1982, Clé de Peau Beauté ra đời là sự kết hợp giữa công nghệ chăm sóc da tiên tiến và khiếu thẩm mỹ cũng như sự tinh tế của Pháp. Được đặt tên Clé de Peau Beauté với ý nghĩa “Chìa khóa của làn da đẹp”, thương hiệu trực thuộc…

Năm 1982, Clé de Peau Beauté ra đời là sự kết hợp giữa công nghệ chăm sóc da tiên tiến và khiếu thẩm mỹ cũng như sự tinh tế của Pháp. Được đặt tên Clé de Peau Beauté với ý nghĩa “Chìa khóa của làn da đẹp”, thương hiệu trực thuộc tổng công ty Shiseido dù tuổi đời vẫn còn trẻ nhưng đã rất thành công. Với lý thuyết hệ thần kinh làn da, nghĩa là làn da cũng có “não bộ” biết suy nghĩ và xử lý thông tin, CPB tin rằng hoàn toàn có thể củng cố toàn bộ vòng đời của làn da.

Năm 2010, hãng đã tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành mỹ phẩm với dòng sản phẩm “Synactif”: Synactif Sofftening Lotion như dòng nước hoa hồng thuần khiết, Synactif Daytime Moisturizer giúp tăng cường hàng rào bảo vệ trước mọi yếu tố tiêu cực đến từ môi trường sống, Synactif Nighttime Moisturizer mang lại độ ẩm lí tưởng cho từng tế bào da và cải thiện tình trạng da trong giấc ngủ. “Át chủ bài” là Synactif Intensive Cream xóa tan hữu hiệu những tì vết của thời gian và môi trường, như nếp nhăn, độ chảy xệ, các đốm nâu hay sự xuống sắc của da, hoàn toàn xứng tầm mức giá tương đương $1000 cho mỗi 40ml!

Ngoài ra, dòng mỹ phẩm trang điểm của CPB tập trung vào việc kiểm soát ánh sáng, làm nổi bật vẻ đẹp tiềm tàng của người phụ nữ bằng những sắc màu phong phú, cho vẻ đẹp tự nhiên rạng rỡ. Phương châm của hãng là làn da trắng sáng toả sáng từ bên trong.

Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Clé de Peau Beauté đã cho ra mắt ba hũ kem dưỡng da đắt nhất thế giới với giá trị 13,000 USD/hũ. Hiện nay, nữ diễn viên Amanda Seyfried là đại sứ của thương hiệu Clé de Peau Beauté.

Youtube Chanel

Instagram

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)