Coach

Được bắt đầu từ một cơ sở kinh doanh gia đình nhỏ tại khu phố Mahattan dưới nhãn hiệu Gail Leather Products, thương hiệu Coach đã có bước chuyển mình mạnh mẽ sau khi nhà thiết kế Bonnie Cashin làm việc cho nhãn hiệu túi xách này. Các mẫu túi đẹp…

Được bắt đầu từ một cơ sở kinh doanh gia đình nhỏ tại khu phố Mahattan dưới nhãn hiệu Gail Leather Products, thương hiệu Coach đã có bước chuyển mình mạnh mẽ sau khi nhà thiết kế Bonnie Cashin làm việc cho nhãn hiệu túi xách này. Các mẫu túi đẹp và sáng tạo của ông đã giúp cho Coach tăng doanh thu và có quảng cáo thương mại đầu tiên vào năm 1963. Năm 1979, hãng mới chính thức sử dụng nhãn hiệu Coach. Từ sản đầu tiên là túi xách, Coach mở rộng sản xuất phụ kiện, quà tặng cho phụ nữ và nam giới, bao gồm túi xách nam nữ, hàng da nhỏ cho nam giới, giày dép, quần áo thể thao, quần áo may sẵn, đồng hồ, phụ kiện du lịch, khăn quàng cổ, nước hoa, đồ trang sức, và các phụ kiện khác.

Năm 1981, cửa hàng flagship đầu tiên được mở tại Madison Avenue, New York. Năm 1992, Coach ra mắt dòng sản phẩm quần áo thể thao mùa đông. Đến năm 1998, Coach phát triển sản phẩm đồng hồ đeo tay. Website coach.com được đưa vào sử dụng năm 1999, đây cũng là năm Coach cho ra đời dòng sản phẩm giày dép cho nữ giới. Năm 2001, Coach lấn sân sang lĩnh vực phụ kiện trang sức và cho ra mắt sản phẩm nước hoa đầu tiên năm 2007.

Kể từ đó cho đến nay, thương hiệu này được chuyển nhượng cho tập đoàn Hanes Group và trở thành thương hiệu toàn cầu vào năm 1996. Trong năm 2013, Coach tạo ra 5 tỷ USD doanh số bán hàng và có khoảng 1.000 cửa hàng/điểm bán lẻ trên toàn cầu, bao gồm Bắc Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc và Châu Âu.

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)