Từ một cơ sở kinh doanh gia đình do hai vợ chồng Estée Lauder sáng lập, ngày nay nhãn hiệu này đã trở thành một đế chế trong thế giới làm đẹp. Năm 1960, thương hiệu khai trương cửa hàng quốc tế đầu tiên tại London và một cửa hàng tại Hong Kong trong năm tiếp theo.
Đi đầu về đổi mới, tinh tế và chất lượng vượt trội, Estée Lauder là một trong những nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất thế giới. Các sản phẩm góp phần tạo nên thương hiệu cho Estée Lauder là các bộ mỹ phẩm, chăm sóc da. Ngoài ra, thương hiệu này còn có nước hoa và sản phẩm chăm sóc tóc. Trong hơn 65 năm, Estée Lauder luôn giữ đúng triết lý được lấy cảm hứng từ người sáng lập: “Every Woman Can Be Beautiful” (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp).
Năm 1992, Bà Evelyn H.Lauder – Phó chủ tịch cấp cao tập đoàn Estee Lauder, khởi động chiến dịch nhận thức ung thư vú với khẩu hiệu “Tiếp cận. Truyền đạt. Chiến thắng. Ngăn chặn ung thư vú với từng người phụ nữ. Chiếc nơ hồng. Hãy đeo và chia sẻ”. Tập đoàn Estee Lauder, New York vốn là nhà sáng lập kiêm chủ tịch tổ chức nghiên cứu ung thư vú thế giới. Chiến dịch này và các đối tác bán lẻ đã huy động được 45 triệu đô la Mỹ tính từ năm 1993 cho Tổ chức nghiên cứu ung thư vú (BCRF).
Estée Lauder đã phát triển từ một thương hiệu mỹ phẩm thành một tập đoàn với 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như: DKNY, Smash Box, Coach, Clinique…Nếu nói về dưỡng da có lẽ nhãn hiệu Mỹ này gắn liền với dưỡng ẩm và serum với công nghệ hiện đại nhất, kem chống nắng rất chất lượng. Về trang điểm, các sản phẩm nổi bật của Estée Lauder gồm có: phấn nền (có cả những tone màu cho da sậm), che khuyết điểm, phấn, má hồng, phấn mắt, son lâu trôi và son môi (ví dụ dòng Double Wear) hoàn toàn thuyết phục về chất lượng.
Ngoài ra còn có dòng Advanced Night Repair và Revitalizing Supreme chống lão hoá rất được ưa chuộng. Nước hoa có Modern Muse, Pleasures (Florals, Bloom, Flower, Intense).
Nhóm thực hiện