Thương hiệu Etro là một trong những thương hiệu hiếm hoi đi theo mô hình phát triển gia đình. Hãng được thành lập bởi Gimmo Etro với mục đích ban đầu là sản xuất các loại vải với những chi tiết đã được in sẵn.
Năm 1981, thương hiệu cho ra đời họa tiết Paisey. Đây là mẫu họa tiết giúp hãng gây tiếng vang cũng như trở thành logo của thương hiệu. Bộ sưu tập nước hoa đầu tiên của thương hiệu Etro được ra mắt vào năm 1989. Cũng trong năm này, các cửa hàng ở Milan được mở tại Via Verri. Sau đó, thương hiệu tiếp tục cho ra đời dòng túi xách, va li vào năm 1994. Năm 1990, Etro lần đầu tiên trình làng bộ sưu tập dành cho nam và nữ lần đầu tiên.
Etro có một bộ sưu tập 150 khăn choàng cashmere có niên đại từ năm 1810 đến năm 1880. Bộ sưu tập này trở thành cảm hứng của hoa văn Paisley, thường được thương hiệu sử dụng từ năm 1984 đến nay.
Thương hiệu Etro được phát triển thông qua cá tính và tài năng của các thành viên trong gia đình: Jacopo Etro quản lý hàng dệt may, hàng da và các bộ sưu tập đồ dùng nhà cửa, Kean Etro chịu trách nhiệm về những bộ sưu tập quần áo nam, Ippolito Etro là Giám đốc điều hành và Veronica Etro phụ trách các bộ sưu tập cho phụ nữ.
Bắt kịp xu hướng màu cam san hô bằng những bí quyết mặc đẹp đơn giản
Màu cam san hô không hề khó diện như các nàng thường nghĩ. Những gợi ý sau sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng màu sắc năm 2019 một cách dễ dàng và tinh tế.
Etro Thu-Đông 2018: Trò chơi thị giác chắp cánh cho những tâm hồn nổi loạn
Với thương hiệu Etro, những sản phẩm mùa mới này là một cuộc phiêu lưu kết hợp giữa nhiều trường phái, những nguồn cảm hứng khác biệt và xưa cũ để...
ELLE Style Calendar: Phá cách cùng áo bodysuit (11/9 – 17/9)
Áo bodysuit không còn là phong cách khác biệt với người yêu thời trang. Hãy cùng làm mới xu hướng áo bodysuit cùng cách mix match mới.
9 xu hướng thời trang Xuân-Hè 2017 bạn cần biết tại MFW
Tuần lễ thời trang Milan Xuân-Hè 2017 khép lại với những BST nổi bật từ Gucci, Jil Sander hay Marco De Vincenzo.