Thương hiệu Guy Laroche do nhà thiết kế cùng tên sáng lập vào năm 1957. Khi tung ra nhãn hiệu thời trang của riêng mình, Guy Laroche có một mục tiêu rất rõ ràng: giải phóng cơ thể phụ nữ khỏi phong cách New Look, hướng tới sự thoải mái, sang trọng, tinh tế và kín đáo.
Thiết kế của Guy Laroche được đánh dấu trong nhiều thập kỷ thông qua việc sáng tạo những chiếc váy, áo khoác, áo sơ mi-dress. Năm 1966, thương hiệu ra mắt dòng Guy Laroche Monsieur dành cho nam giới. Hãng này tiếp tục cho ra đời các loại nước hoa “Fidji” trong cùng năm đó, với hương thơm mang con người đến với lối thoát của thế giới mộng tưởng. Bằng khẩu hiệu “Người phụ nữ là một hòn đảo, Fiji là nước hoa của họ” cùng, mang cảm giác tươi vui, đầy nắng và hoa, Fidji là một trong những loại nước hoa được đánh giá cao nhất trong giới thời trang quốc tế. Năm 1982 dòng “Drakkar Noir” dành cho phái mạnh ra đời. Đây là nước hoa nam đầu tiên trong hơn một thập kỷ trở thành thương hiệu nước hoa huyền thoại. Các cửa hàng của Guy Laroche sớm trở thành địa điểm lui tới của nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có Jane Fonda, Faye Dunaway hay Mireille Darc.
Nỗ lực tiên phong của Guy Laroche được thừa nhận rộng rãi vào năm 1987 khi ông nhận giải thưởng Légion d’Honneur của chính phủ Pháp. Sau khi Guy Laroche qua đời năm 1989, xu hướng sáng tạo của thương hiệu được chuyển cho nhiều nhà thiết kế bao gồm Michel Klein, Alber Elbaz, và ngày nay là Marcel Marongiu. Marcel Marongiu được lựa chọn bởi khả năng cân bằng giữa sự tự tin, nữ tính và xu hướng hiện đại, tinh tế.
Nhóm thực hiện