Loewe

Nhắc đến thương hiệu Loewe, người ta sẽ nhớ đến món quà là đôi găng tay da mà Hoàng gia Tây Ban Nha tặng cho công nương Diana và thái tử Charles trong ngày cưới của họ. Loewe được thành lập bởi một người Đức, Enique Loewe Rosback, khi ông chuyển…

Nhắc đến thương hiệu Loewe, người ta sẽ nhớ đến món quà là đôi găng tay da mà Hoàng gia Tây Ban Nha tặng cho công nương Diana và thái tử Charles trong ngày cưới của họ.

Loewe được thành lập bởi một người Đức, Enique Loewe Rosback, khi ông chuyển đến Marid. Tại đây, ông đã nghiên cứu và cải tiến phương pháp xử lý da truyền thống. Năm 1905, Loewe là thương hiệu thời trang duy nhất được cung cấp cho Hoàng gia Tây Ban Nha. Năm 1970, nghệ sĩ Vicente Vela sử dụng phép đảo chữ cái tạo ra biểu tượng trừu tượng bao gồm bốn ký tự Ls gắn với nhau. Từ đó biểu tượng này được đóng trên các sản phẩm của Loewe như một dấu hiệu đảm bảo cho kỹ thuật xuất sắc và chất lượng đẳng cấp. Bộ sưu tập ready-to-wear đầu tiên được giới thiệu vào năm 1965 và theo sau đó là sự ra mắt của chiếc túi Amazona vào năm 1975. Loewe Amazona và Flamenco là hai dòng túi nổi tiếng nhất của thương hiệu này.

Khi Loewe phát triển và mở rộng trong những thế kỷ tiếp theo, tính hiện đại được đề cao và trở thành phong cách đặc trưng của thương hiệu. Trong các thập niên 50 và 60, các văn phòng và cửa hàng ở Tây Ban Nha trở thành những ngọn hải đăng của xu hướng thiết kế quốc tế nhờ vào kiến ​​trúc cấp tiến và nội thất của Javier Carvajal. Đến những năm 70 và 80, các sản phẩm da của Loewe nổi tiếng khắp thế giới, dẫn đến việc mở rộng nhiều cửa hàng tại Tokyo, Hong Kong và London.

Hiện tại, Loewe đã có các dòng sản phẩm dành cho cả nam lẫn nữ như: ready-to-wear, nước hoa… và chịu sự quản lý của tập đoàn LVMH từ năm 1996.

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)