Marc Jacobs Fashion

Thương hiệu Marc Jacobs là dòng sản phẩm đầu tiên của nhà thiết kế lừng danh Marc Jacobs. Năm 1986, Jacobs cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên với nhãn hiệu Marc Jacobs. Một năm sau, Jacobs là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất nhận được giải thưởng danh giá…

Thương hiệu Marc Jacobs là dòng sản phẩm đầu tiên của nhà thiết kế lừng danh Marc Jacobs. Năm 1986, Jacobs cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên với nhãn hiệu Marc Jacobs. Một năm sau, Jacobs là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất nhận được giải thưởng danh giá của ngành công nghiệp thời trang: Giải thưởng Perry Ellis Award của Hội đồng nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) dành cho Tài năng thời trang mới (New Fashion Talent).

Năm 1994, Jacobs thiết kế bộ sưu tập thời trang nam đầu tiên. Đến năm 1997, Jacobs trở thành Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton, đồng thời khai trương cửa hàng Marc Jacobs đầu tiên tại quận Soho, New York.

Năm 2001, Jacobs cho ra mắt nhãn hàng thứ hai: Marc by Marc Jacobs. Năm 2007, bộ sưu tập mắt kính Marc by Marc Jacobs được trình làng và bộ sưu tập dành cho trẻ em mang tên Little Marc Jacobs cũng chính thức ra mắt. Cũng trong năm này, thương hiệu giới thiệu dòng sản phẩm nước hoa mang tên Daisy.

Năm 2009, Marc Jacobs liên kết với Sumitomo Corp, bắt đầu sự phát triển của thương hiệu tại Nhật Bản. Tháng 5/2009, Jacobs tổ chức The Metropolitan Museum of Art Institute Costume Gala với sự tham gia của Kate Moss, Justin Timberlake và Anna Wintour. Nước hoa Lola – loại nước hoa nổi tiếng của Marc Jacobs cũng được ra mắt trong năm này.

Từ đó đến nay, hệ thống cửa hàng của Marc Jacobs ngày càng mở rộng và có mặt khắp nơi trên thế giới. Marc Jacobs trở thành thương hiệu thời trang nổi tiếng với các dòng sản phẩm thời trang nam/nữ, thời trang trẻ em, thời trang may sẵn, đồ bơi, giày dép, kính mát, đồng hồ, nước hoa…

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)