MSGM là nhãn hàng thời trang Ý được thành lập từ năm 2009 bởi Massimo Giorgetti cùng với Paoloni Group. Massimo Giorgetti là nhà thiết kế cho cả hai bộ sưu tập nam và nữ, Riccardo Grassi – Milan chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm.
Với khả năng nắm bắt nhanh nhạy, mạnh mẽ các xu hướng thời trang và đội ngũ nhân viên trẻ trung, đầy nhiệt huyết chính là chìa khóa dẫn đến thành công của MSGM.
Thời trang của MSGM là sự phối hợp liên tục giữa những điều mới mẻ và những xu hướng hiện hành. Nhà thiết kế Massimo tạo ra một thế giới đầy màu sắc cho MSGM bằng cách sử dụng những họa tiết nghệ thuật kết hợp với kỹ thuật cắt may tinh tế. Các bộ sưu tập của thương hiệu đều rất bắt mắt và thu hút được sự quan tâm từ những người yêu thời trang. MSGM được xem là một trong những thương hiệu hấp dẫn nhất vào thời điểm hiện tại.
Khách hàng của MSGM là những người muốn thể hiện sự tự do phóng khoáng của bản thân, bởi thiết kế của nhãn hiệu luôn đi theo tiêu chí này kể từ khi bộ sưu tập Xuân-Hè đầu tiên được ra mắt vào năm 2010.
MSGM đạt được thành công vang dội khi những sản phẩm của họ đều gây ấn tượng mạnh với khách hàng và báo giới. MSGM được “Vogue Talents” phong tặng danh hiệu nhãn hàng mới nổi có sản phẩm tốt nhất; và, còn là Quán quân trong cuộc thi “Who’s on next” dành cho những tài năng thời trang mới. Chỉ trong một thời gian ngắn, MSGM đã phân phối sản phẩm của mình đến hơn 280 cửa hàng thời trang trên toàn cầu.
Nhóm thực hiện