Stella McCartney

Thương hiệu Stella McCartney ra đời năm 2001, do nữ thiết kế Stlle McCartney sáng lập. Bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Paris vào tháng 10/2011. Do nhà sáng lập là một người ăn chay, nên sản phẩm của Stella McCartney không…

Thương hiệu Stella McCartney ra đời năm 2001, do nữ thiết kế Stlle McCartney sáng lập. Bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Paris vào tháng 10/2011. Do nhà sáng lập là một người ăn chay, nên sản phẩm của Stella McCartney không sử dụng bất kỳ da hoặc lông thú trong các bộ sưu tập và sản phẩm của mình. Thương hiệu hiện nay có các dòng dành cho phụ nữ, phụ kiện, đồ lót, kính mát, nước hoa và trang phục dành cho trẻ em.

Stella McCartney hiện tại có 33 cửa hàng hoạt động tại Manhattan’s Soho, London’s Mayfair and Brompton Cross, LA’s West Hollywood, Paris’ Palais Royal, Milan, Tokyo, Thượng Hải và Bắc Kinh. Bộ sưu tập được phân phối tại hơn 70 quốc gia thông qua 600 tài khoản kinh doanh bao gồm cửa hàng và online.

Năm 2003, thương hiệu này tung ra sản phẩm nước hoa đầu tiên mang tên “Stella”. Ngoài các bộ sưu tập ở các dòng thời trang chính thức: Manhattan’s Soho, London’s Mayfair and Brompton Cross, LA’s West Hollywood, Paris’ Palais Royal, Milan, Tokyo, Stella McCartney còn có mối quan hệ hợp tác lâu dài với Adidas vào 9/2004, từ đó phát triển thành công dòng thể thao cho các bộ môn chạy bộ, gym, yoga, tennis, bơi lội, thể thao mùa đông và trang phục khi luyện tập xe đạp.

Năm 2008, bộ sưu tập đồ lót mới mang phong cách ấn tượng theo nhu cầu của một người phụ nữ hiện đại được tung ra thị trường. Mùa đông 2010, Stella McCartney giới thiệu túi xách Falabella, tạo phong cách riêng biệt bằng chi tiết chuỗi bên tuối đã trở thành một trong những mặt hàng bán chạy nhất của thương hiệu này. Cũng 2010, bộ sưu tập của Stella McCartney dành cho trẻ em đầu tiên ra mắt.

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)