Thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo được thành lập bởi người sáng lập của tập đoàn Amorepacific nổi tiếng tại Hàn Quốc – Suh Seong-Hwan. Trước khi cho ra đời thương hiệu này, nhà sáng lập đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng da được chiết xuất từ nhân sâm để tạo tiền đề cho sự ra đời của Sulwhasoo. Sau đó, Sulwhasoo được đón nhận nồng nhiệt nhờ các sản phẩm chất lượng, được nghiên cứu và chiết xuất từ hơn 3,000 loại thảo mộc. Thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.
Một số cột mốc:
– 1966: Sau khi ra mắt “Kem nhân sâm ABC”, mỹ phẩm đầu tiên được làm từ nhân sâm, nhà sáng lập càng có lòng tin vững chắc về tiềm năng của nhân sâm khi đưa vào mỹ phẩm.
– 1972: AmorePacific giành được bản quyền về chiết xuất những thành phần hữu hiệu trong nhân sâm.
– 1973: Nhãn hàng mỹ phẩm chuyên về nhân sâm mang tên Ginseng SAMMI ra đời.
– 1981: SAMMIGIN là phiên bản cải tiến của SAMMI, chính thức ra mắt thị trường hải ngoại.
– 1982: SAMMIGIN ký hợ đồng xuất khẩu với công ty Raphael của Mỹ, đặt nền móng vững chắc cho sự ra đời của Sulwhasoo, mỹ phẩm thảo dược Hàn Quốc tiêu biểu.
– 1987: Sau khi kiểm nghiệm hiệu quả nhân sâm Cao Ly đối với da, cộng thêm hơn 500 loại Đông dược tốt cho da, AmorePacific cho ra đời nhãn hàng Sulwha (tuyết hoa) mang ý nghĩa hoa tuyết xinh đẹp nở rộ trên da. Sản phẩm tiếp tục được cải thiện với Jaeumdan (hỗn hợp thành phần bổ âm) gồm hoa mẫu đơn, hạt sen, ngọc trúc, bách hợp, địa hoàng.
– 2008: Năm thứ 12 cái tên Sulwhasoo chính thức ra đời, sản phẩm tiêu biểu nhất là First Care Active Serum bán chạy liên tục.
– 2009: Sulwhasoo tái sinh lần thứ 2 thông qua sự cách tân về kiểu dáng sản phẩm và cải tiến “bài thuốc cho da”. Mẫu mã bao bì và logo ngày càng hiện đại, đẹp mắt, đem đến vẻ đẹp vượt thời gian.
Nhóm thực hiện