Xuất xứ: Mỹ
Thương hiệu Tommy Hilfiger do nhà thiết kế cùng tên sáng lập năm 1985 với các dòng sản phẩm như: quần áo, trang phục thể thao, đồ Jeans, giày, túi xách, nước hoa, đồng hồ và mắt kính phục vụ cho giới trẻ nam nữ. Các thiết kế của hãng rất đa dạng, từ những mẫu thiết kế cơ bản, cổ điển, đến thanh lịch và năng động. Với ba màu sắc truyền thống là đỏ, trắng, và xanh dương đậm, Tommy Hilfiger đã trở thành một biểu tượng thương hiệu thời trang của Mỹ.
Tommy Hilfiger mang đến phong cách thời trang cao cấp, chất lượng và giá trị cho người tiêu dùng trên toàn thế giới dưới 2 nhãn hiệu Tommy Hilfiger và Hilfiger Denim. Các bộ sưu tập mở rộng của thương hiệu bao gồm Hilfiger Collection, Tommy Hilfiger Tailored. Cho đến bây giờ, nhà sáng lập Tommy Hilfiger vẫn là người thiết kế chính cũng như trực tiếp lãnh đạo và định hướng quy trình thiết kế của công ty.
Tommy Hilfiger được công ty PVH Corp. mua lại vào năm 2010 - một công ty may mặc toàn cầu với hơn 17,000 đối tác trên thế giới. Với sự ủng hộ và ghi nhận của người tiêu dùng, Tommy Hilfiger đã mở rộng mạng lưới phân phối đến hơn 90 quốc gia với 1,400 điểm bán lẻ trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu, châu Mỹ Latin và châu Á Thái Bình Dương. Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu thành công nhất nước Mỹ với doanh số bán lẻ toàn cầu của trong năm 2013 là 6,4 tỷ USD.
Tommy Hilfiger ra mắt BST Tommy x Miffy: "Chú thỏ đi học" thu hút đông đảo sự chú ý
Tommy Hilfiger vừa tổ chức sự kiện giới thiệu BST Tommy x Miffy, mở ra một góc nhìn mới mẻ, tươi vui cho phong cách Preppy biểu tượng của thương hiệu.
Tommy Hilfiger mang nét vui tươi vào phong cách Preppy trong bộ sưu tập Tommy x Miffy
Bộ sưu tập Tommy x Miffy nổi bật với hình ảnh nhân vật hoạt hình biểu tượng Miffy, tạo ra một sân chơi mới sáng tạo bắt nguồn từ phong cách Preppy...
Tommy Hilfiger ra mắt bộ sưu tập mùa Thu 2022 "TH Monogram"
Họa tiết Monogram mới của Tommy Hilfiger được tạo nên từ sự kết hợp với Fergus Purcell sẽ trở thành tâm điểm cho BST Mùa Thu 2022. Các họa tiết...
Tommy Hilfiger thách thức giới hạn thực-ảo với show diễn bùng nổ ở New York
Tommy Hilfiger đã mang thương hiệu trị giá 9,3 tỷ USD của mình trở lại New York lần đầu tiên sau ba năm. Buổi trình diễn BST Thu-Đông 2022 mang...