Thương hiệu Viktor & Rolf là một hãng thời trang Hà Lan được thành lập vào năm 1993 bởi hai nhà thiết kế Viktor Horsting và Rolf Snoeren. Ngay từ khi khởi nghiệp, thương hiệu đã khiến công chúng yêu thời trang bất ngờ bởi bộ sưu tập Haute Couture. Dù có hai nhà thiết kế chính, nhưng các trang phục vẫn hòa quyện và tạo nên một tổng thể độc đáo.
Năm 1995, Viktor & Rolf tiếp tục gây chú ý bởi bộ sưu tập “Viktor & Rolf’s The Manifestation of Emptiness” với những trang phục mạ vàng được treo bằng những sợi cước mỏng vô hình. Luôn đưa ra những ý tưởng vô cùng độc đáo, hãng không chỉ đơn thuần sản xuất những bộ quần áo mà còn nâng tầm chúng lên thành một hình thức nghệ thuật độc đáo. Năm 2000, Viktor & Rolf chính thức lấn sân sang lĩnh vực thời trang ready-to-wear và tiếp tục gặt hái thành công vượt bậc.
So với những hãng thời trang có tiếng trong ngành, Viktor & Rolf lấy lợi thế là sự độc đáo và cá tính không giống bất kì thương hiệu nào. Chính vì thế, rất nhiều trang phục của hãng thời trang này đã khiến giới chuyên môn lẫn khách hàng bất ngờ và bị thu hút. Năm 2006, Viktor & Rolf hợp tác với H&M để cho ra đời 20 bộ váy cưới và bán sạch trong vòng 3 tiếng đồng hồ.
Khám phá giao lộ mùi hương có một không hai
Vào ngày 7/4, tại Crescent Mall đã diễn ra sự kiện giới thiệu các dòng nước hoa mới đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới: Prada, Armani,...
Quần thay vì váy đầm là xu hướng nổi bật nhất mùa thời trang cưới 2019
Mang lại khác biệt lớn cho phong cách cô dâu, suit cưới đang ngày càng được quan tâm với những thiết kế giàu cá tính trở thành xu hướng thời trang...
10 BST ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Haute Couture Xuân 2018
BST thời trang Haute Couture nào là để lại nhiều dấu ấn nhất trên sàn diễn Xuân- Hè 2018 được tổ chức tại Paris? Hãy cùng ELLE điểm lại 10 BST ấn...
7 thương hiệu thời trang nổi bật theo xu hướng Eco Fashion
Khi ngành công nghiệp may mặc trở thành nguyên nhân ô nhiễm thứ 2 thế giới , các thương hiệu thời trang đã bắt đầu phát triển theo xu hướng eco...