Xuất xứ: Mỹ
Jeremy Scott là tài năng thiết kế đến từ Kansas, Missouri, Mỹ. Ông theo học tại Học viện Pratt ở Brooklyn, New York, chuyên ngành thiết kế thời trang. Jeremy khởi nghiệp vào cuối năm 1990 bằng show diễn tại tuần lễ thời trang Paris. Vouge gọi bộ sưu tập ứng dụng mùa Xuân 2000 của ông là “câu trả lời dí dỏm cho những lời gièm pha cho rằng những bộ quần áo trước đây của ông quá kì dị đến nỗi không ai dám mặc”.
Tháng Sáu, 2008, Adidas tung ra bộ sưu tập giày dép và trang phục hợp tác với Jeremy. Chi tiết đôi cánh hay gấu Teddy của những đôi giày trở nên nổi tiếng khi được hầu hết những ngôi sao hip hop cũng như những tín đồ thời trang trên thế giới ưa chuộng. Jeremy Scott, Nicki Minaj, Sky Ferreira và 2NE1 là những ngôi sao thường xuyên nằm trong các chiến dịch quảng cáo của Adidas với tư cách những người “tạo xu hướng”. Tháng sáu, 2012, Adidas quyết định không bán ra sản phẩm được thiết kế của Scott với tên gọi JS Roundhouse MIDS sau khi nhận được vô số sự chỉ trích vì thiết kế quá giống những chiếc cùm, ám chỉ đến chế độ nô lệ. Scott phủ nhận những cáo buộc và cho rằng được lấy cảm hứng từ đồ chơi của trẻ em như My Pet Monster. Jeremy Scott ra mắt dòng nước hoa đầu tiên cho Adidas vào tháng Hai, 2015 trong chai thủy tinh có hình dáng đôi cánh mang tính biểu tượng của Scott cho Adidas.
Tháng Mười 2013, Bên cạnh Adidas, Jeremy Scott còn trở thành Giám đốc sáng tạo của Moschino. Ông trình làng bộ sưu tập đầu tiên cho hãng vào mùa Thu, 2014. Dòng nước hoa đầu tiên với Moschino được Jeremy đặt tên là Moschino Toy đem đến mùi hương unisex và hình dáng như một chú gấu bông.
Jeremy Scott chứng minh rằng ông có khả năng tạo ra những sản phẩm độc đáo thậm chí lập dị, phong cách không lẫn với ai nhưng vẫn thành công ở mặt thương mại. Rihanna từng mặc bộ trang phục denim của Jeremy trong video ca nhạc “We found love” hay Britney Spears cũng từng diện thiết kế tiếp viên hàng không của ông trong clip “Toxic”.
Tháng Một, 2015, Scott hợp tác với cô bạn thân ngôi sao nhạc Pop Katy Perry cho ra những bộ trang phục mà cô xuất hiện trong giờ nghỉ giữa hiệp của trận tranh chức vô địch Super Bowl, một chương trình đạt kỉ lục ấn tượng về người xem.
Twitter: itsjeremyscott