Ellen DeGeneres và dự án kinh doanh thời trang mới
Ellen bắt đầu có những chuyển hướng nghiêm túc sang ngành công nghiệp thời trang khi có ý định kinh doanh các sản phẩm thời trang của mình dành cho các fan.
Ellen DeGeneres đang mở rộng thương hiệu thời trang của mình có tên là ED (tên của vật cưng Ellen mua cho Portia vợ mình), với sản phẩm chính tập trung vào các trang phục dành cho nữ. “Tôi muốn dòng sản phẩm này sẽ trả lời cho câu hỏi hàng sáng của các cô gái “sao mình chẳng có gì để mặc thế này?”” DeGeneres nói thêm. “Khán giả và các khách mời đến với show truyền hình của tôi luôn hỏi họ có thể mua những bộ đồ tôi đang mặc ở đâu. Và bây giờ tôi đang rất phấn khởi để trả lời họ rằng, “Tôi đang mặc đồ của mình đấy!”.
Và bạn chắc chắn sẽ được diện những bộ đồ giống như Ellen sớm thôi bởi vì DeGeneres sẽ bắt đầu bán dòng sản phẩm ED trên trang web EDbyEllen.com vào tháng 6 năm nay. Và đúng như mong đợi, những bộ đồ với phong cách đặc trưng của DeGeneres chắc chắn sẽ được trưng bày đậm chất nam tính cùng với áo jacket khỏe khoắn và những bộ suit lịch sự. “Đặc biệt là những chiếc blazer mới.” Ellen chia sẻ thêm “Những chiếc áo đó chiếm một phần rất quan trọng góp phần tạo nên phong cách đặc trưng của tôi.”
Nhưng đừng hy vọng sẽ có những sản phẩm kiểu thùng thình cổ điển. ED chỉ mang lại những bộ đồ vừa vặn với từng đường may vừa khít cơ thể. Và còn hơn thế nữa, bên cạnh những bộ đồ chính, những phụ kiện như túi xách và đồ trang sức cũng được phối hợp cùng các trang phục để bán. Ngoài ra, Ellen còn hợp tác với thương hiệu GAP để cho ra dòng thời trang kết hợp GapKids x ED được công bố tuần trước. Theo tạp chí Women’s Wear Daily, những sản phẩm đầu tiên sẽ được giới thiệu trên EDbyEllen.com vào ngày 18 tháng 5.
Tổng hợp: Hương Giang