Marc by Marc Jacobs chính thức ngưng hoạt động

Dòng sản phẩm Marc by Marc Jacobs chính thức ngưng hoạt động và được sáp nhập vào dòng chính Marc Jacobs, nhằm cung cấp cho khách hàng sự phục vụ tận tâm cũng như những trải nghiệm mua sắm liền mạch.

Theo thông tin từ Marc Jacobs, dòng sản phẩm Marc by Marc Jacobs chính thức ngưng hoạt động và được sáp nhập vào dòng chính Marc Jacobs, nhằm cung cấp cho khách hàng sự phục vụ tận tâm cũng như những trải nghiệm mua sắm liền mạch. Đồng thời, đây là bước đầu thúc đẩy công ty hướng đến IPO (phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu) trong tương lai.

Marc by Marc Jacobs vốn là một dòng sản phẩm mở rộng, được thành lập bởi Jacobs và đối tác kinh doanh – Robert Duffy – trong năm 2001 với mục đích củng cố vị trí của thương hiệu chính. CEO Sebastian Suhl cho biết, Marc Jacobs vẫn sẽ sản xuất các mặt hàng cao cấp, đồng thời tìm cách bổ sung thêm các mặt hàng ở mức thấp và trung bình. Số phận của các cửa hàng Marc by Marc Jacobs vẫn chưa rõ ràng. Một số có thể sẽ trở thành cửa hàng Marc Jacobs, một số sẽ được dùng để kinh doanh Bookmarc.

Quyết định sáp nhập này cũng ảnh hưởng đến bộ đôi Katie Hillier và Luella Bartley sau khi được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo và giám đốc thiết kế trang phục nữ chỉ mới 3 mùa. Có nhiều suy đoán rằng Hillier sẽ tiếp tục làm việc với vị trí mới ở Marc Jacobs, trong khi đó tình trạng của Bartley vẫn chưa rõ ràng.

Cùng xem lại chiến dịch quảng cáo Xuân-Hè 2015, chiến dịch cuối cùng của Marc by Marc Jacobs.

Nhóm thực hiện

Bài: Đoàn Trúc Ảnh: Tư liệu
Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)