Phía sau sức hút mang tên Victoria’s Secret
Dù có hàng loạt show diễn thời trang diễn ra mỗi năm trên thế giới, người hâm mộ vẫn cứ háo hức mong chờ những đôi cánh thiên thần mang thương hiệu Victoria’s Secret. Chỉ riêng Victoria’s Secret show năm ngoái đã thu hút hàng triệu lượt người theo dõi. Điều gì tạo nên sức hút mạnh mẽ cho hãng nội y hot nhất hành tinh?
Bí quyết đầu tiên của Victoria’s Secret rất đơn giản: kinh phí khổng lồ. Từ con số 250,000USD cho show diễn đầu tiên ở New York năm 1995, kinh phí đầu tư tăng dần đều theo từng năm. Mới đây nhất, Victoria’s Secret cho biết con số này đã vượt qua mức 10 triệu USD – thương hiệu nội y hàng đầu thế giới này hết sức hào phóng khi chi ra tiền triệu tổ chức show thời trang. Trong Victoria’s Secret show 2014, toàn thế giới đã phải ngẩn ngơ trước bộ đôi Fantasy Bra mà Adriana Lima và Alessandra Ambrosio khoác lên người – giá trị tổng cộng của chúng lên tới 4 triệu USD!
Dàn model lộng lẫy cũng là một thỏi nam châm khổng lồ tạo nên sức hút cho Victoria’s Secret. Không kể đến Gisele Bundchen, Tyra Banks hay Miranda Kerr đã tạm biệt cánh thiên thần, hãy nhìn vào những gương mặt hiện tại: Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Candice Swanapoel, Behati Prinsloo…và người mới có nụ cười ngọt ngào Elsa Hosk. Chỉ nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo của dàn siêu mẫu này thôi cũng đủ khiến khán giả không thể nào rời mắt!
Một điểm cộng lớn nữa cho Victoria’s Secret là mỗi show đều được dàn dựng công phu. Mỗi show diễn là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang thuần túy và nghệ thuật giải trí, giữa hình ảnh, âm thanh và ánh sáng để làm nổi bật những ý tưởng độc đáo. Như show 2014 chẳng hạn – công chúng lần lượt bất ngờ với từng BST riêng biệt: Gilded Angel thiên thần lộng lẫy, Exotic Traveller huyền bí với phong vị phương Đông, Dream Girl mơ mộng, University of Pink trẻ trung, Fairy Tale mong manh, tinh tế và lãng mạn, Angel Ball quyến rũ, bí ẩn. Ai có thể tưởng tượng ra rằng những bộ nội y nhàm chám lại biến hóa và đầy ý nghĩa đến thế!
Cuối cùng, đừng nên bỏ quên chi tiết Victoria’s Secret chỉ dọn lên bàn tiệc của mình mỗi năm một lần thôi. Giới yêu thời trang cao cấp có thể bị phân tâm bởi hàng loạt tuần lễ thời trang xuân-hè rồi thu-đông ở New York, London hay Milan, nhưng không thể bỏ qua show diễn mỗi năm chỉ có MỘT LẦN của Victoria’s Secret. Cái cách mà thương hiệu này độc quyền với một kênh truyền hình duy nhất bằng một hợp đồng bản quyền nghiêm ngặt càng khiến khán giả khắp thế giới phát sốt, bởi một quy luật tâm lí rất đơn giản: món ngon, càng ít sẽ càng thèm.
Kinh phí khổng lồ, model lộng lẫy, truyền thông khôn ngoan và nhất là khả năng tạo nên ý nghĩa không tưởng cho thứ trang phục vốn bị coi là bình thường, Victoria’s Secret xứng đáng với vị trí thương hiệu nội y phổ biến nhất hành tinh. Và công chúng lại cứ hồi hộp trông chờ những show diễn hoành tránh mỗi năm như cái cách mà họ đếm ngược đồng hồ chờ năm mới!
Những hình ảnh đẹp trong show diễn lớn nhất hành tinh năm 2014:
ELLE.VN
Bài viết: Hồng Ngọc