9 nhan sắc The Face quảng bá trái cây Việt Nam
Người trở thành The Face không chỉ có cơ hội đại diện cho các thương hiệu, nhãn hàng mà còn nắm trong tay sứ mệnh cao đẹp và ý nghĩa hơn đó là quảng bá cho du lịch, ẩm thực, cho vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam.
Sau vòng tuyển chọn Online gây chấn động với sự tham gia của hàng loạt nhan sắc ấn tượng, The Face Online tiếp tục bước vào vòng hai với chủ đề hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị không kém: Tropical Unique (Quảng bá trái cây Việt Nam). Lựa chọn chủ đề Tropical Unique, The Face Online muốn gửi đến một thông điệp độc đáo và mới mẻ về tiêu chí lựa chọn gương mặt thương hiệu. Người trở thành The Face không chỉ có cơ hội đại diện cho các thương hiệu, nhãn hàng mà còn nắm trong tay sứ mệnh cao đẹp và ý nghĩa hơn đó là quảng bá cho du lịch, ẩm thực, cho vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam.
Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE