Văn hóa / Sao & ​Showbiz

Lý Nhã Kỳ cùng hình ảnh du lịch Việt Nam trên đại lộ Cannes 2017

3 tấm panel khổ lớn với chiều dài 21m, cao 3 m quảng bá du lịch TP.HCM và Điện ảnh Việt Nam  tại LHP Cannes lần thứ 70 dưới sự tài trợ của Lý Nhã Kỳ đã được treo lên trước của khách sạn Majestic Barriere.

Lý Nhã Kỳ cùng hình ảnh du lịch Việt Nam trên đại lộ Cannes

Ngay từ những năm đầu tiên đặt chân đến Cannes, Lý Nhã Kỳ đã từng tự hỏi: “Phải làm gì để hình ảnh đất nước Việt Nam được hiện diện trang trọng nhất ở Cannes?”. Và cho giờ phút này, Lý Nhã Kỳ đã thỏa được khát khao của mình khi những hình ảnh Việt Nam hiện lên vô cùng đẹp đẽ tại Cannes.

Đây là lần đầu tiên hình ảnh du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam được hiện diện trên đại lộ Cannes, nơi tập trung của tất cả những biển quảng bá của các thương hiệu xa xỉ nhất thế giới.

Đặc biệt hơn, vị trí của 3 tấm panel quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam được xem là nơi rất trong trọng, nằm ngay trước mặt của Khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra LHP Cannes, và Thảm Đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước.

Ở vị trí này, bất cứ quan khách nào cũng sẽ nhìn thấy hình ảnh du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam khi đứng trên thảm đỏ LHP Cannes từ phía đối diện ở tòa lâu đài Palais des Festivals.

Và trước giờ LHP Cannes 2017 khai mạc, Lý Nhã Kỳ đã dành thời gian để một lần nữa quan sát ngắm lại những hình ảnh du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam trên đại lộ Cannes.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô cảm thấy vui và tự hào khi được ngắm nhìn hình ảnh Việt Nam được đặt một cách trang trọng nhất trước cửa Khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra LHP Cannes. Bởi những năm trước đây, trên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ luôn trăn trở khi bạn bè quốc tế hỏi cô đến từ đâu? Và khi Lý Nhã Kỳ nói mình đến từ Việt Nam, đã rất nhiều người phải ngừng lại để mường tượng ra Việt Nam ở đây và hiện nay ra sao? Và khi đứng trên thảm đỏ Cannes, trong buổi khai mạc, chắc chắn Lý Nhã Kỳ rất tự hào và chỉ cho bạn bè quốc tế biết, Việt Nam hiện ra đẹp như thế nào qua 3 tấm panel được treo đối diện thảm đỏ Cannes.

3 tấm panel quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam hiện diện trên đại lộ Cannes trước cửa Khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, sẽ như một nguồn động viên tinh thần lớn lao để Lý Nhã Kỳ tự tin kết nối và giới thiệu với bạn bè quốc tế về Việt Nam trên thảm đỏ lễ khai mạc LHP Cannes 2017.

Song song đó, Lý Nhã Kỳ còn tổ chức 3 buổi tiệc với các khách VIP giới hạn mỗi buổi tiệc. Tất cả khách mời tại các private event này đều là những nhà tài phiệt có tiếng trong giới đầu tư, du lịch và giải trí để quảng bá cho ngành du lịch TP.HCM. Bên cạnh đó Cựu đại sứ du lịch VN cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc riêng cho cá nhân cô với khách mời là những nhân vật quyền lực trong giới nghệ thuật, điện ảnh, thời trang quốc tế tại Cannes.

Các buổi tiệc của Lý Nhã Kỳ sẽ do công ty có kinh nghiệm 15 năm tổ chức các event cho những thương hiệu danh tiếng như BMW, Mercedes Hermes đảm nhiệm. Đây là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Cannes suốt hàng thập kỷ qua.

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam hiện cũng lần thứ hai liên tiếp là nhà bảo trợ cá nhân cho Cinéfondation – một trong những hạng mục chính của liên hoan phim Cannes. Năm nay Lý Nhã Kỳ cùng nữ tỷ phú gốc Li-băng – Mouna Ayoub và bà Oberfeld sẽ là ba nhà bảo trợ cá nhân chính thức cho hạng mục Cinéfondation.

Xem thêm:

Lý Nhã Kỳ chi 1 triệu euro đưa hình ảnh Việt Nam đến Cannes 2017

Lý Nhã Kỳ, nghệ sĩ châu Á duy nhất được chọn là nhà bảo trợ LHP Cannes 2017

Quảng bá du lịch TP.HCM & điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes 70

Nhóm thực hiện

Ảnh: Lê Thiện Viễn - Makeup: Minh Lộc
Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)