Xiao Wen Ju làm người mẫu quảng cáo cho Samsung
Xiao Wen Ju, một trong những gương mặt người mẫu Trung Quốc đắt giá nhất làng thời trang thế giới hiện nay, đã được mời làm gương mặt đại diện chính thức cho Samsung Galaxy S6 edge+ và Note5.
Samsung Electronics vừa công bố sự hợp tác mới nhất của họ với lĩnh vực thời trang để cho ra mắt 2 phiên bản smartphone cao cấp mới nhất: Samsung Galaxy S6 Edge+ và Galaxy Note5. Galaxy S6 Edge+ với hai mép màn hình cong giúp người dùng trải nghiệm cảm giác đa nhiệm truyền thông tuyệt vời, còn thiết kế của Galaxy Note5 xóa bỏ mọi giới hạn về sáng tạo và nâng hiệu suất làm việc trên smartphone lên một tầm cao hoàn toàn mới.
Để cho ra mắt hai dòng sản phẩm cao cấp, Samsung Electronics đã hợp tác với nhiếp ảnh gia nổi tiếng Steven Klein và Giám đốc sáng tạo của V Agency là Stephen Gan cho ra mắt bộ ảnh concept về hai sản phẩm với sự tham gia của người mẫu Xiao Wen Ju và Bella Hadid.
Khi được hỏi về nguồn cảm hứng đằng sau bộ ảnh, nhiếp ảnh gia Steven Klein trả lời rằng: ” Nhiều người nghĩ rằng công nghệ chỉ đơn thuần là các thiết bị điện tử vô tri, nhưng thật ra chúng mang nhân cách và chứa đựng nhiều cảm xúc. Thiết bị công nghệ, như của Samsung chẳng hạn, kết nối con người với nhau. Đó là một cái gì đó mang tính kết nối đã mang chúng ta lại với nhau và nhấn mạnh các cung bậc cảm xúc thông qua các thao tác đơn giản như các dòng tin nhắn, những bức hình hoặc vài cuộc gọi chẳng hạn”.
Xiao Wen Ju, một trong những gương mặt người mẫu Trung Quốc đắt giá nhất làng thời trang thế giới hiện nay, đã được mời tham gia làm người mẫu cho bộ ảnh ra mắt sản phẩm, đồng thời cũng là một trong hai gương mặt đại diện chính thức cho Samsung Galaxy S6 edge+ và Galaxy Note5.
Khi được hỏi về khía cạnh nào của bộ ảnh khiến mình yêu thích, người mẫu Xiao Wen Yu trả lời rằng: “Tôi đặc biệt thích thú sự tập trung vào các chi tiết của từng bức ảnh. Từ những cảm xúc đến cách tạo dáng lộn xộn đầy sáng tạo, bộ ảnh thật sự đã phản ánh được những chi tiết tinh tế đầy mê hoặc trong thiết kế của 2 dòng thiết bị smartphone này”.
Thời trang và công nghệ ngày càng gắn bó chặt chẽ với nhau hơn khi cả hai ngành công nghiệp luôn tranh đua và tương hỗ lẫn nhau. Samsung tiếp tục lịch sử lâu đời của mình với việc kết hợp thời trang và công nghệ lại trong chiến lược hợp tác đổi mới và đẩy mạnh phát triển công nghệ mang tính thời trang.
Cả hai dòng sản phẩm sẽ cùng có mặt trên thị trường trong tháng 8, 2015 với hai phiên bản bộ nhớ trong 32GB và 64GB cùng các màu sắc: trắng ngọc trai, sapphire đen, bạch kim và bạc titanium.
Xem thêm:
Những chân dài thống trị sàn diễn Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2015
Samsung giới thiệu Galaxy A thân kim loại nguyên khối
Những bức ảnh thời trang ma mị của nhiếp ảnh gia Steven Klein
Bài viết: Đức Nguyễn
Nguồn: Samsung