JW Marriott Hà Nội nhận các giải thưởng danh giá

Trong tháng 01, Khách sạn JW Marriott Hanoi vinh dự đón nhận Giải thưởng Khách sạn Quốc tế (International Hotel Awards), với số điểm cao nhất tại cả hai hạng mục: Khách sạn tốt nhất Việt Nam (Best Hotel in Vietnam) và Khách sạn có dịch vụ Hội nghị, Hội thảo tốt nhất Việt Nam (Best Convention Hotel in Vietnam).

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Trợ Lý Giám Đốc Truyền Thông và Tiếp Thị – Đỗ Hồng Minh vinh dự nhận giải International Hotel Awards tại London tháng 1, 2015.

Giải thưởng được sáng lập vào năm 1995 bởi Tổ chức Truyền thông Bất động sản Quốc tế (International Property Media Ltd.,) là hệ thống duy nhất chấm điểm các khách sạn 5 sao – khu nghỉ dưỡng cao cấp trên toàn thế giới và do hơn 70 chuyên gia hàng đầu đánh giá. Lễ trao giải chính thức vừa diễn ra tại London vào ngày 26 tháng 01 vừa qua.

Cũng trong tháng 1, khách sạn JW Marriott Hanoi vô cùng tự hào khi lần thứ hai liên tiếp có tên trong danh sách Best of the Best – Khách sạn Tốt Nhất năm 2014 của tạp chí uy tín Robb Report Việt Nam. Đây là giải thưởng danh giá do Robb Report USA sáng lập cách đây 26 năm và đạt được uy tín cao trên toàn thế giới. Một số thương hiệu cao cấp đã đạt được danh hiệu này có thể kể đến Dior, Chanel, Hermes, Ermenegildo Zegna, Hugo Boss, Rolls Royce cùng nhiều tên tuổi hàng đầu khác.

Mới đây, JW Marriott Hanoi đã được vinh danh với một giải thưởng uy tín khác là Traveler’s Choice Awards của TripAdvisor.com – trang thông tin về du lịch hàng đầu với các đánh giá khách quan và trung thực đến từ hơn 60 triệu khách hàng. Khách sạn JW Marriott Hanoi tự hào góp mặt trong 4 hạng mục cao nhất: 25 Khách sạn hàng đầu Châu Á (Top 25 Hotels in Asia), 25 khách sạn sang trọng hàng đầu Châu Á (Top 25 Luxury Hotels in Asia); vị trí thứ 3 trong 25 khách sạn hàng đầu Việt Nam (Top 25 Hotels in Vietnam) và vị trí thứ 2 trong tổng số 25 khách sạn sang trọng hàng đầu Việt Nam (Top 25 Luxury Hotels in Vietnam). Nằm trong 1% tổng số các khách sạn trên TripAdvisor nhận được các giải thưởng này, JW Marriott Hanoi đã chứng minh được chất lượng dịch vụ nổi bật mà khách sạn mang tới cho khách hàng trong và ngoài nước.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Giải thưởng Excellence for Guest Reviews do Khách hàng đánh giá đến từ Booking.com. Giải thưởng này được bình chọn dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm kì nghỉ hay công tác của mình. JW Marriott Hanoi đã giành được 9/10 điểm với các tiêu chí nổi bật như mức độ sạch sẽ (9,6 điểm), đội ngũ nhân viên (9,1 điểm) và sự thoải mái tiện lợi (9,7 điểm). Thành lập vào năm 1996 với tôn chỉ mang tới giá hấp dẫn nhất cho tất cả các đối tượng, Booking.com được coi là trang mạng hàng đầu thế giới về dịch vụ đặt phòng.

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)