Văn hóa / Thế giới văn hóa

Quảng bá du lịch TP.HCM & điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes 70

Liên hoan phim Cannes năm 2017 dự kiến diễn ra trong 10 ngày và 10 đêm, bắt đầu từ 17/5/2017,  đánh dấu kỷ niệm 70 năm hoạt động của Liên hoan phim.

Sự kiện năm nay thu hút lượng khách đăng ký tham dự gấp đôi Liên hoan phim Cannes năm 2016 (Liên hoan phim Cannes 2016 thu hút 11.800 người đăng ký tham dự đến từ 120 quốc gia, trong đó có 5.000 công ty, 4.500 nhà báo cùng 300 kênh truyền hình quốc tế, 200 cơ quan báo chí quốc tế, 150 đài phát thanh quốc tế và 300 nhiếp ảnh gia…).

Cùng với điện ảnh Việt Nam, ngành du lịch TP.HCM sẽ có mặt tại không gian Cannes năm 2017 để gửi đến bạn bè, du khách và đặc biệt là các nhà đầu tư chiến lược quốc tế thông điệp về điểm đến “hấp dẫn, thân thiện và an toàn”.

dien anh viet nam - elle vietnam 1
Vị trí diễn ra LHP Cannes lần thứ 70 và khách sạn Majestic Barrierie.
dien anh viet nam - elle vietnam 3
Vị trí quảng cáo ngoài trời được đặt để quảng bá du lịch TP HCM.

Trong những năm qua, du lịch TP.HCM đã có nhiều sáng tạo đột phá, lượng khách quốc tế đến thành phố không ngừng tăng lên và hiện đã chiếm tỉ lệ 50% khách quốc tế của cả nước. Tuy nhiên, so với vị thế thành phố và dư địa tăng trưởng, ngành du lịch vẫn đang làm hết sức mình để hướng đến con số 7 triệu khách quốc tế trong năm 2017.

Đến thời điểm này, đã có 3 bảng quảng cáo được hoàn tất với kích thước 21m x 3m, trong đó bao gồm 1 bảng quảng cáo của Cục Điện ảnh Việt Nam với hình ảnh đặc sắc từ kỳ quan Sơn Đoong, là minh chứng sinh động rằng Việt Nam đang trở thành điểm quay phim mới của các siêu phẩm bom tấn thế giới. Hai bảng còn lại là hình ảnh quảng bá cho du lịch TP.HCM. Tất cả các bảng quảng cáo đều được thiết kế bằng công nghệ hiện đại, bởi những chuyên gia thiết kế truyền thông hàng đầu của Cannes và cùng đặt liền kề ở vị trí có tầm nhìn tốt trong suốt thời gian diễn ra liên hoan phim. Ngoài ra, tại Liên hoan phim Cannes 2017, đại diện Sở Du lịch Thành phố còn tiếp xúc với một số nhà đầu tư, truyền thông… trao đổi, giới thiệu về định hướng chiến lược phát triển của ngành cũng như mời gọi hợp tác, đầu tư.

dien anh viet nam - elle vietnam 4
Vị trí quảng cáo ngoài trời để quảng bá du lịch Việt Nam.

Cơ hội quảng bá này do Công ty TNHH Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ- Xây dựng LYNK (do bà Lý Nhã Kỳ – nguyên đại sứ du lịch Việt Nam năm 2011- Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty) hỗ trợ chi phí.

dien anh viet nam - elle vietnam 2
Những sản phẩm quảng cáo đã từng thực hiện tại khách sạn Majestic.

Xem thêm:

Lý Nhã Kỳ, nghệ sĩ châu Á duy nhất được chọn là nhà bảo trợ LHP Cannes 2017

Lý Nhã Kỳ – Vẻ đẹp Việt tỏa sáng tại Cannes 2016

Phạm Băng Băng bất ngờ làm giám khảo Cannes lần thứ 70

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)