Tiếp nối sự thành công của nhãn hàng Givenchy tại thị trường Việt Nam, ngày 02 tháng 03 năm 2017 vừa qua, Givenchy Beauty tự hào khai trương một trong những cửa hàng flagship lớn nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương đầu tiên tại Việt Nam tại Trung tâm thương mại Diamond Plaza. Sự kiện được diễn ra với sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau: siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Đinh Tiến Đạt, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, người mẫu Thanh Trúc Trương, doanh nhân Anh Thơ, nhà thiết kế Dũng Yoko… Và không thể không kể đến sự hiện diện của các Beauty Blogger: Yumi Dương, Nicky Khánh Ngọc, Primmy Trương, Chloe Nguyen, Emmy Hoang… Cùng với cơ quan báo đài và hàng trăm khách hàng thân thiết.
BÀI LIÊN QUAN
Cửa hàng Flagship Givenchy đầu tiên tại Việt Nam tọa lạc tại trung tâm thương mại Diamond Plaza với diện tích lên đến 40m2, mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng với đầy đủ các dòng sản phẩm trang điểm, dưỡng da và nước hoa cho cả nam và nữ của nhãn hàng xa xỉ hàng đầu nước Pháp. Không gian sang trọng với tông màu chủ đạo trắng và đen góp phần truyền tải tinh thần Givenchy: sự thanh lịch quý tộc, sự sáng tạo không giới hạn, vẻ đẹp không thể cưỡng lại và sự quý phái khác biệt.
Được thành lập từ năm 1952 bởi nhà thiết kế trẻ Hubert de Givenchy, nhà thời trang danh tiếng đến từ nước Pháp Givenchy đã không ngừng cho ra đời các mẫu thiết kế thanh lịch và mang tính đột phá trong suốt hơn 60 năm qua. Năm 1957, Givenchy tung ra dòng sản phẩm nước hoa L’Interdit, ban đầu được thiết kế chỉ dành riêng cho những nữ minh tinh trong thời kỳ vàng son của Hollywoods. Đây cũng là thời điểm dòng Nước hoa của Givenchy ra đời, kéo theo sự ra đời của hàng loạt những chai nước hoa nổi tiếng sau này. Đến năm 1989, Givenchy phát triển dòng mỹ phẩm, trình làng các sản phẩm dưỡng da và trang điểm mang tính đột phá và bùng nổ mạnh mẽ. Dưới bàn tay tài hoa của Giám đốc sáng tạo Nicolas Degennes, dòng sản phẩm trang điểm của Givenchy thực thi một sứ mệnh duy nhất: tô điểm cho vẻ đẹp rạng rỡ của người phụ nữ. Kết cấu sáng tạo, màu sắc sống động và phong cách thiết kế hộp sang trọng, sản phẩm trang điểm của Givenchy gây ấn tượng với những góc cắt mạnh mẽ, là hiện thân mãnh liệt của phong cách hiện đại sắc sảo và sự sang trọng đặc trưng. Ra đời từ những nghiên cứu chạm khắc tinh xảo và công thức điều chế mỹ phẩm tiên tiến, sản phẩm chăm sóc da Givenchy vừa tinh tế vừa mang tính đột phá, đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của từng loại da.
BÀI LIÊN QUAN
—
Xem thêm:
Givenchy – Thời trang Xuân-Hè 2016
Julia Roberts trở thành gương mặt đại diện của Givenchy
Alicia Keys đại diện cho nước hoa mới của Givenchy
Nhóm thực hiện
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE