Nối tiếp tinh thần phiêu lưu và hơi thở thời đại của những nhà sáng lập, buổi lễ của thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s gây ấn tượng sâu sắc với khách mời ngay từ ngoài cổng chào. Tất cả các khách mời được quy định trang phục theo phong cách New York cá tính và phóng khoáng. Có lẽ, các quý cô đến tham dự sự kiện không thể ngờ đón chào mình lại là một dàn các anh chàng đẹp trai, ăn mặc bụi bặm chất lừ đúng kiểu New York bên cạnh dàn xe Harley Davidson hầm hố.
Đường hầm đi xuống khu vực tổ chức sự kiện được trang hoàng như những con đường nổi tiếng ở New York với những sắc màu rực rỡ ánh đèn neon và các tòa nhà chọc trời. Các khách mời còn thích thú chụp hình cùng tượng Nữ Thần Tự Do di động và được xem những màn ảo thuật đường phố thú vị.
Từ những bức tranh treo trên tường là hình ảnh của hiệu thuốc Kiehl’s những ngày đầu tiên cho tới cả những đơn thuốc cũ kỹ, thể hiện bề dày lịch sử hơn 160 năm đáng tự hào của mình. Những trưng bày các thành phần từ thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi ấm cúng và đầy tính nghệ thuật.
Đâu chỉ có thế, khi sự kiện chính thức diễn ra, gần như tất cả khách mời đều bùng nổ và phấn khích cùng màn trình diễn nhảy hiện đại bằng đèn UV với hình ảnh bộ xương di động. Và càng bất ngờ hơn khi Mr.Bones đầy vui tính xuất hiện dưới vai trò là MC cùng trò chuyện với các khách mời.
Một trong những điểm đặc biệt nhất của nhãn hiệu mỹ phẩm Kiehl’s do chính ông Brendon Urlich, Tổng Giám đốc Công Ty L’Oreal Việt Nam và ông Patrick Liew, Giám đốc Đào tạo của L’Oreal khu vực châu Á – Thái Bình Dương tiết lộ, nhãn hiệu luôn giữ vững bản sắc của mình suốt hơn 160 năm qua: Chất lượng. Dịch vụ. Cộng đồng. Khi được hỏi về các sản phẩm đã trở thành huyền thoại trên thế giới như Creme de Corp, toner Calendula, toner dưa leo, lip balm #1, dòng sản phẩm Ultra Facial … hóa ra rất nhiều khách mời đã là tín đồ của Kiehl’s từ lâu rồi.
Từ khi chỉ là một hiệu thuốc nhỏ ở làng East Village từ năm 1851, Kiehl’s luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm chăm sóc da tóc tốt nhất, hiệu quả và an toàn cho khách hàng cả nam và nữ, em bé và thậm chí cho cả thú cưng.
Điểm độc đáo của mỹ phẩm Kiehl’s trên toàn thế giới là chính sách “try before you buy” (thử trước khi mua). Nổi tiếng hào phóng khi phát mẫu thử, Kiehl’s luôn mong muốn khách hàng có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình trước khi mua thông qua dịch vụ tư vấn riêng cho từng khách hàng và phát mẫu thử phù hợp với nhu cầu và đặc tính riêng của làn da.
Mỹ phẩm Kiehl’s được tôn trọng trên toàn thế giới còn vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Bất cứ khi nào mua Kiehl’s, bạn đang góp phần vào quỹ HIV/AIDS, môi trường và trẻ em. Chính nhờ những công trình từ thiện có ý nghĩa này, thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s đã có vinh dự được đích thân Thị trưởng New York tặng riêng ngày 12/11 hàng năm. Ngày này được gọi là Kiehl’s day – một lễ hội thật sự của tín đồ Kiehl’s trên toàn thế giới.
Sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Thảo Trang, Tiên Tiên, Trung Quân, siêu mẫu Hà Anh, người mẫu Thùy Dương, Cao Thiên Trang và rất nhiều khách mời có ảnh hưởng về thời trang, mỹ phẩm… Có một điều mà nhiều khách mời chưa biết đó chính là ca sĩ Thảo Trang đã bất ngờ được anh chàng điển trai từ New York đến đón trên chiếc xe Harley Davidson cực ngầu và chất.
Kiehl’s, thế giới mỹ phẩm chứa đựng những điều bất ngờ và tuyệt vời đến từ vùng đất của Nữ thần Tự do sẽ chính thức có mặt tại Parkson Sài Gòn Tourist, Quận 1, TP.HCM và Lotte Department Store, Hà Nội vào giữa tháng 12/2015.
—
Xem thêm
Chăm sóc da cùng mặt nạ khoai tây
Cách chăm sóc da tiết kiệm thời gian cho phái đẹp
Kỹ năng layer các bước chăm sóc da nâng cao
Nhóm thực hiện