BALENCYOGA – tân binh của cơn sốt “trào phúng” trong thời trang
Tiếp nối cơn sốt “đạo nhái” thiết kế trong thời trang của Vetememes và Boolenciaga, mới đây một thương hiệu non trẻ cũng được ra đời: BALENCYOGA.
Từ Vetememes cho đến Boolenciaga, thếgiới đang đón nhận cũng như chịu sự chi phối mạnh mẽ của xu hướng trào phúng trong thời trang với những thiết kế đạo nhái “cực chất” lấy cảm hứng từ Vetements và Balenciaga. Có lẽ như thế là chưa đủ khi mọi người đang đón chờ những thương hiệu “trào phúng” khác ra đời, đó là những thiết kếmang sự kết hợp hoàn chỉnh giữa hài hước và thẩm mỹ. Hiểu được niềm mong mỏi cũng như xu hướng của thời trang, một thương hiệu đã ra mắt: BALENCYOGA.
Một sự dung hợp đáng yêu giữa yoga và thời trang, chiếc quần yoga legging này cũng chính là sản phẩm đắt tiền nhất của BST từ BALENCYOGA (95USD)
Do Margot Morin Desserrey thành lập, một cô nàng có niềm đam mê to lớn với yoga và thời trang, hiện đang sống ở San Francisco. Cô cũng từng làm việc với Dior và Louis Vuitton, BALENCYOGA tự nhận là “thương hiệu được tạo nên của một người hâm mộ Balenciaga, Saint Laurent, Vetements và văn hóa nhạc Pop toàn cầu”. Các thiết kếcủa BALENCYOGA bao gồm nón lưỡi trai, áo crop top, quần legging và thậm chí cả những chiếc khăn tắm, tất cả đều mang dòng logo “Balencyoga”. Đây là những thiết kếđềcao công năng, tính ứng dụng khi bạn có thể mặc đến phòng tập yoga lẫn trong những hoàn cảnh khác.
Nữ chủ nhân của tân binh BALENCYOGA: Margot Morin Desserrey
Hãy cùng ELLE ngắm nhìn những thiết kếcực đẹp từ BALENCYOGA.
Các bạn có thể tham khảo mức giá của những sản phẩm tại website www.balencyoga.com
Dominic Nguyen (Tạp chí Phái Đẹp – ELLE)