Ca sĩ Rihanna sẽ cho ra mắt BST Puma tại NYFW

Đăng ngày:

“Thật tuyệt vời khi tìm được một thương hiệu chú trọng sự manh mẽ và tính cá nhân”- Rihanna nói về sự hợp tác của mình với thương hiệu thời trang PUMA đầy cá tính. Trong New York Fashion Week vào tháng 2/2016, nữ ca sĩ Bitch better Have My Money sẽ trình làng bộ sưu tập PUMA Thu-Đông do chính tay cô thiết kế.

Không riêng gì những gương mặt nổi bật như Kayne West, Gwen Stefani hay Victoria Beckham mà cô ca sĩ Rihanna cũng là một trong nhiều nghệ sĩ luôn chứng minh được rằng: Sự sáng tạo không hề bị giới hạn trong một lĩnh vực nào đó. Giọng ca Diamonds không ngừng cố gắng nhằm khẳng định vị thế của mình trong giới thời trang. Như là một phần thưởng cho sự nỗ lực ấy, “viên kim cương đen” đang có được những bước tiến xa trong sự nghiệp thiết kế của mình. Tháng 12/2014, nữ ca sĩ Rihanna đã được tập đoàn thời trang thể thao PUMA bổ nhiệm là giám đốc sáng tạo. Bên cạnh đó, với nét đẹp khỏe khoắn đậm chất Barbados, Rihanna cũng đóng vai trò làm đại diện thương hiệu cho thương hiệu này cùng với vận động viên điền kinh Usain Bolt và cầu thủ Mario Botelli.

.

Tháng 12/2014, Rihanna được chọn là gương mặt đại diện và giám đốc sáng tạo cho thương hiệu Puma. Ngay sau đó, cô đã bắt tay vào làm việc với đội ngũ thiết kế để cho ra đời những sản phẩm giày thể thao đẹp mắt

Theo những dự đoán của tập đoàn PUMA, Rihanna hứa hẹn sẽ làm nên một công cuộc đổi mới trong các bộ sưu tập sắp tới của mình. Bởi lẽ, ở Rihanna, chúng ta thấy được sự tinh tế trong gu thẩm mỹ và một năng lực sáng tạo không bị giới hạn bởi bất cứ điều gì, cô mạnh mẽ và táo bạo cũng như linh vật của thương hiệu, chú báo sư tử Mỹ. Chính vì lẽ đó, không ngạc nhiên gì khi cô ca sĩ Rihanna này được PUMA “chọn mặt gửi vàng” cho cả hai vị trí quan trọng nhất.

.

Rihanna và Travis Scott trong quảng cáo cho thương hiệu Puma, đôi giày được thiết kế bởi nữ ca sĩ

Cặp đôi Rihanna và Travi$ Scott trong quảng cáo cho tác phẩm thiết kế đầu tiên của nữ ca sĩ cho nhãn hiệu PUMA: Dòng giày creeper Fenty trong BST Rihanna

 

Rihanna-x-Puma_1

Cận cảnh đôi giày creeper của Rihanna trong poster quảng cáo ở trên, được thiết kế bởi chính nữ ca sĩ và bán hết trong vòng 3 giờ kể từ khi sản phẩm ra mắt. Dòng sản phẩm mang tên Fenty vẫn giữ được nét đặc trưng của dòng PUMA Suede truyền thống, nhưng qua bàn tay của Rihanna chúng được thêm vào đó một chất nổi loạn theo phong cách punk rock của New York.

 

Một trong số những mẫu thiết kế giày của Rihanna mùa thu năm 2015

Một trong số những mẫu thiết kế khác của dòng giày creeper Fenty nói trên

 

Rihanna là gượng mặt đại diện cho những thiết kế của mình cho Puma

Ngoài cương vị là giám đốc sáng tạo, Rihanna còn là gương mặt trong chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập trang phục thể thao Thu/Đông 2015 của Puma

Ngày 12/2/2016 hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp thiết kế của Rihanna, bộ sưu tập Puma by Rihanna sẽ được trình diễn trên sàn catwalk của New York Fashion Week, một trong bốn sự kiện thời trang lớn nhất thế giới.

Mặc dù thông tin về buổi diễn vẫn chưa được chính thức tiết lộ bởi nữ ca sĩ hay đại diện của PUMA, trên tài khoản twitter của mình, Rihanna đã đăng tải một đường link đến một cuộc bán đấu giá cho 2 tấm vé của hàng ghế đầu. Giá khởi đểm của mỗi vé là 15.000 USD, chủ nhân của tấm vé sẽ có được cơ hội nhận được một buổi tạo kiểu tóc và makeup trước buổi diễn, quyền được vào bên trong hậu trường, một vé mời tới buổi tiệc dành cho VIP và tất cả sản phẩm trong bộ sưu tập Puma by Rihanna… Toàn bộ số tiền sẽ được quyên góp vào tổ chức Clara Lionel Foundation được thành lập bởi Rihanna, nhằm cung cấp những dịch vụ về sự phát triển nghệ thuật, giáo dục và văn hóa cho các cộng đồng trên toàn cầu.

Xem thêm

Ca sĩ Rihanna duyên dáng và quyến rũ trong bộ ảnh mới

Rihanna hóa thành búp bê Barbie trong quảng cáo nước hoa

Rihanna gợi cảm trên bìa tạp chí Dior Magazine

Nhóm thực hiện

Bài: Natalie Nguyen

Nguồn: Vogue

Ảnh: PUMA

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more