Katy Perry quảng cáo Giáng sinh cho H&M
Không chỉ có Moschino, nữ ca sĩ 30 tuổi này còn trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng H&M trong dịp Giáng sinh năm nay.
Đây là lần đầu tiên Katy Perry tham gia đóng quảng cáo cho H&M nhưng cô đã từng hợp tác với thương hiệu bán lẻ này trong bộ sưu tập Fashion Again Aids trước đây. “H&M là một trong những nơi tôi bắt đầu xây dựng phong cách cá nhân của tôi. Đến bây giờ, tôi vẫn hay mua sắm ở đây”, nữ ca sĩ chia sẻ. “Một trong những lý do tôi thích mùa lễ hội là vì có thể mặc những trang phục ấm áp và đáng yêu và trong kỳ nghỉ ai cũng muốn diện trang phục ấm cúng, dễ thương mà không quá đắt đỏ. Đó là điều thương hiệu thời trang này luôn cố gắng mang đến cho khách hàng”.
Nữ nghệ sĩ cũng hé lộ bản thu âm ca khúc mới cho chiến dịch quảng cáo H&M sẽ được phát sóng trên truyền hình vào ngày 23/ 11 với tên gọi “Everyday is a holiday”. Bài hát hứa hẹn sẽ là một ca khúc vui vẻ cực kỳ, hoành tráng và táo bạo giống như tinh thần dành cho mùa Giáng sinh được đón chờ nhất trong năm.
Pernilla Wohlfarth , nhà thiết kế của H&M đã chia sẻ: “Chúng tôi rất háo hức khi Katy Perry sẽ tham gia vào chiến dịch quảng cáo Giáng Sinh năm nay. Chúng tôi yêu mọi thứ về Katy, từ tài năng tuyệt vời, nguồn năng lượng tràn trề đến phong cách năng động, sôi nổi của cô”.
Xem thêm
Ca sĩ Katy Perry có thu nhập cao nhất năm 2015