BÀI LIÊN QUAN
Trong bài phát biểu của mình tại sự kiện, Julianne Moore chia sẻ về sự hân hoan khi đảm nhiệm vị trí làm đại sứ thương hiệu: “Thương hiệu Florale by Triumph đại diện cho tất cả những gì tôi mong đợi về phong cách của tôi: thanh lịch & hiện đại, khiến tôi cảm thấy mình đẹp, thật tuyệt vời! Đây là một niềm vinh hạnh khi trở thành một phần của gia đình Triumph.” Cùng tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện là dàn sao nổi tiếng như: Iris Berben, Barbara Schöneberger, Hannah Herzsprung, Anna Maria Mühe, và Đại sứ thương hiệu Đức Nazan Eckes.
Florale còn đánh dấu sự kiện ra mắt thật hoành tráng khi biểu diễn tác phẩm nghệ thuật ánh sáng 3D Mapping đặc biệt với chủ đề “Giấc mơ hoa – A Dream of Flowers” trên mặt tiền lâu đài Altes Stadthaus, nơi diễn ra Liên hoan ánh sáng Berlin lần thứ 13 vào ngày hôm sau. Theo đó, Triumph cũng vinh hạnh là đối tác chính thức của chuỗi sự kiện chào mừng Liên hoan ánh sáng và mang đến Berlin một tác phẩm ánh sáng nghệ thuật như một màn biểu diễn khai mạc hoành tráng.
Suzanne McKenna, Giám đốc thương hiệu Triumph chia sẻ thêm: “Đó là một vinh dự rất lớn để chào mừng sự kiện ra mắt của dòng sản phẩm mới ‘Florale by Triumph’ và trở thành đối tác chính của Liên hoan ánh sáng. Chúng tôi tự hào được đón tiếp Julianne Moore cho gia đình Triumph tối nay như một đại sứ thương hiệu. Julianne là hình ảnh thu nhỏ của người phụ nữ hiện đại, tinh tế và sành điệu, điều này khiến cô hoàn toàn phù hợp cho bộ sưu tập mới Florale. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác đặc biệt này sẽ truyền cảm hứng đến phụ nữ trên toàn thế giới, giúp họ tìm thấy bộ nội y phù hợp nhất.”
Bí quyết chọn nội y từ Julianne Moore
Trả lời phỏng vấn từ các phóng viên, Julianne cũng chia sẻ thêm về cách chọn nội y cũng như suy nghĩ của bản thân về chiến dịch ra mắt dòng sản phẩm Florale.
Q: Những loại đồ lót nào khiến bạn thấy thích thú?
A: Tôi thích có đủ các loại đồ lót cho nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống. Hằng ngày, nội y tôi chọn thường là loại trơn, gam màu trung tính hoặc màu đen, tôi sẽ mặc màu sắc hơn cho những dịp đặc biệt.
Q: Bạn mô tả phong cách của bạn như thế nào?
A: Tôi sẽ nói rằng tôi hiện đại.
Q: Bạn đã bao giờ mặc nội y một cách vừa vặn nhất? Bạn có nghĩ rằng điều này thực sự làm nên sự khác biệt?
Tôi đã đến các cửa hàng Triumph ở thành phố New York, nơi những người bán hàng rất chuyên nghiệp, và tôi luôn luôn thưởng thức chuyên môn của họ để chọn được chiếc áo vừa vặn nhất!
Q: Chiến dịch này là tất cả về sự tự tin của phụ nữ, bất kể tuổi tác hay kích thước, khi nào bạn cảm thấy tự tin nhất?
A: Khi bạn bè của tôi nói với tôi rằng tôi trông đẹp!
Thương hiệu Florale by Triumph: vẻ đẹp vượt thời gian
Ra mắt toàn thế giới mùa Thu Đông 2017, thương hiệu “Florale by Triumph” thực sự là di sản của thương hiệu 131 năm; khi trình làng sản phẩm đáng tin cậy với kỹ thuật sản xuất cải tiến để đạt được các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng. Sang trọng, tinh xảo và mang tính hỗ trợ dành cho đối tượng 45+; Florale ẩn mình trong họa tiết trang trí thủ công tuyệt đẹp kết hợp cùng kỹ thuật thêu ren hoa dập nổi, tất cả những tinh hoa đó đã được nữ diễn viên Julianne Moore trải nghiệm và yêu thích.
Biến hóa dưới bàn tay ma thuật của nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Rankin; chiến dịch ra mắt thương hiệu Florale by Triumph toàn cầu dựa trên những câu chuyện của người phụ nữ hiện đại; tự tin khẳng định vẻ đẹp nữ tính và vượt thời gian.
Hình Julianne Moore và nhiếp ảnh Rankin
Rankin chia sẻ, “Julianne là một giấc mơ! Cô ấy hài hước, dũng cảm, thẳng thắn và hoàn toàn lôi cuốn. Cô được ví như làn gió mới trong lành thổi đến Triumph, một thương hiệu truyền thống. Tôi rất thích làm việc cùng Julianne vì cảm giác bên trong cô toát ra một nguồn sức mạnh nào đó chỉ riêng cô sở hữu, không thể bắt chước được. Đó là một món quà quý giá và nó khiến cho công việc của tôi trở nên vui thực sự.”
Triumph International là một trong những Công ty sản xuất trang phục lót hàng đầu thế giới với 2.000 cửa hàng và 40.000 nhà phân phối trên toàn thế giới . Hệ thống toàn cầu trải dài hơn 120 quốc gia, liên kết cùng các kênh truyền thông trực tuyến tạo tiền đề hình thành nên cộng đồng Find The One. Ngay từ năm 1886, Triumph đã không ngừng đem đến những sản phẩm trang phục lót mang tính đột phá về công nghệ sản xuất lẫn tính thẩm mỹ cao. Hơn 130 năm Triumph liên tục cải tiến những Bộ Sưu Tập của mình để phát huy đúng sứ mệnh “The Makers of Lingerie – Chuyên gia sáng tạo nội y”, luôn luôn đổi mới tạo ra các sản phẩm sáng tạo phù hợp cho phụ nữ diện mọi dịp, phù hợp mọi hình dạng và kích cỡ. Năm 2017, Triumph đã và đang giúp 3,5 triệu phụ nữ tìm thấy chiếc áo ngực phù hợp với họ. TRIUMPH là nhãn hiệu đăng ký thuộc tập đoàn Triumph.
Nhóm thực hiện
Ảnh: Triumph (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)