Rào cản ngăn bước bạn? Sẵn sàng cùng Diesel phá vỡ!
Diesel phá vỡ mọi rào cản với chiến dịch MAKE LOVE NOT WALLS, hợp tác với nhiếp ảnh gia nổi tiếng David LaChapelle
Thông qua dự án hình ảnh giàu ý nghĩa và chuỗi các hoạt động toàn cầu, Diesel phát động chiến dịch #makelovenotwalls, kêu gọi phá bỏ mọi rào cản, những bức tường vật lý được dựng lên và cả những ý niệm khác nhau trong cuộc sống ngăn cách mọi con người, thôi thúc tất cả cùng hòa nhập chung sống trong tình yêu và bình đẳng. Chiến dịch diễn ra ngay trong bối cảnh thời đại khi lòng thù hận, rào cản và nỗi sợ hãi đang lấn lướt tất cả.
Diesel mong muốn đập tan những bức tường rào cản này, từ đó khẳng định rằng chúng ta hoàn toàn có thể xây dựng được một tương lai tươi sáng đầy hy vọng.
Giám đốc Nghệ thuật Nicola Formichetti chia sẻ về chiến dịch: “Tại Diesel, quan điểm nghệ thuật của chúng tôi là đấu tranh chống lại sự đố kỵ và lòng thù hận, và chúng tôi mong muốn cả thế giới thấu hiểu điều này hơn bao giờ hết. Tình yêu và đoàn kết mới là yếu tố quan trọng để dựng xây một xã hội lý tưởng cho mọi người chung sống và kiến tạo nên tương lai mà chúng ta xứng đáng có được”.
David LaChapelle là nghệ sĩ kiêm nhiếp ảnh gia lừng danh người Mỹ, người luôn giữ vững quan điểm nghệ thuật là tôn trọng bản sắc đa dạng của con người và các giá trị nhân quyền trên toàn thế giới. David LaChapelle sẽ cùng hợp tác với Formichetti cho dự án lần này, cùng nhau phá vỡ mọi rào cản, những hình ảnh truyền thông được thiết kế bởi một agency chuyên về Marketing ở Amsterdam là Anomaly.
Bằng việc sử dụng hình ảnh Bức Tường vốn tượng trưng cho sự ngăn cách và hành động phá tan bức tường ấy, Diesel mở ra câu chuyện đầy tính biểu tượng: Khi những chiếc xe tăng đầy màu sắc của Diesel công phá bức tường được dựng lên và phá vụn nó thành một mảnh vỡ hình trái tim, điều này cũng có nghĩa Diesel đã biến bức tường từ một biểu tượng rào cản trở thành một nơi hạnh phúc, ngập tràn những bông hoa, nơi tôn vinh sự tự do và tình yêu cao quý. Có thể nói, chỉ khi nào dám phá bỏ các rào cản, bạn mới có thể đối mặt với chính mình, tự do theo đuổi những gì bạn thực sự mong muốn.
“Năm 1991, Diesel hợp tác cùng David LaChapelle tạo nên hình ảnh biểu tượng là nụ hôn giữa cặp đôi thủy thủ. Kể từ đó, Diesel luôn không ngừng thách thức giới hạn để tiến xa hơn. Khi thế giới ngày càng bị chia cắt nhiều hơn bởi những bức tường vô hình tạo nên từ chính nỗi sợ hãi, chúng tôi cần những quả cầu sắt để đập tan các ranh giới này ngay tức khắc” – nhà sáng lập Diesel, Renzo Russo chia sẻ.
Ngày 14 tháng Hai, chiếc xe tăng bơm phồng với sắc cầu vồng rực rỡ sẽ xuất hiện trong chiến dịch tại London để truyền tải bức thông điệp về tình yêu trước khi tiếp tục hành trình sang Milan, Thượng Hải, New York và Tokyo. Vốn được xem là phương tiện phục vụ cho chiến tranh, chiếc xe tăng đã được Diesel tái định nghĩa trở thành một biểu tượng của niềm hy vọng. Một cỗ máy từng gây chia rẽ thế giới giờ sẽ mang sứ mệnh gắn kết tất cả con người với nhau.
Cùng khám phá thông điệp ý nghĩa của MAKE LOVE NOT WALLS thông qua video của chiến dịch tại đây:
Thông tin về Diesel
Diesel là thương hiệu thời trang quốc tế không ngừng tìm kiếm sự đổi mới, tập trung vào thiết kế các BST jeans, trang phục và phụ kiện. Được thành lập vào năm 1978, Diesel xuất phát là thương hiệu đi tiên phong trong các dòng thiết kế denim, phát triển sang kinh doanh trang phục cao cấp và nâng tầm trở thành một biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới. Trải qua quá trình phát triển mạnh mẽ, các triết lý của Diesel vẫn được giữ nguyên vẹn như thời điểm sáng lập, đó là: đam mê, đầy cá tính, sẵn sàng thể hiện.
Địa chỉ cửa hàng:
– Tầng trệt, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP.HCM
—
Xem thêm:
Diesel gửi đến thế giới hàng loạt thông điệp cuộc sống tích cực
12 poster thời trang nóng bỏng nhất mọi thời đại
9 vẻ đẹp “đặc biệt” tạo sự sống động cho làng thời trang thế giới
Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE