Thương hiệu pha lê Swarovski kỷ niệm 120 năm thành lập
Swarovski là thương hiệu pha lê cao cấp được phái nữ toàn cầu yêu thích. Để kỷ niệm 120 năm thành lập, Swarovski đã ra mắt tập sách với nhiều nội dung thú vị về thế giới đã quý và thời trang.
Năm 2015 đánh dấu sinh nhật lần thứ 120 của thương hiệu chế tác pha lê Swarovski. Được thành lập từ năm 1895 ở Úc, Swarovski thật sự đã đi được một quãng đường dài và gửi thông điệp … đến thế giới bằng những kiệt tác pha lê cao cấp. Sản phẩm của hãng được công nhận về độ hoàn hảo trên toàn cầu và nhận được sự yêu mến của các nhà thiết kế nổi tiếng qua các bộ sưu tập được đính đá Swarovski như Jimmy Choo, Alexander McQueen, Phillip Lim, Christopher Kane…
.
Nadja Swarovski – thành viên đời thứ năm của nhà Swarovski chia sẻ:“Đó là chuyến hành trình dài 120 năm. Đó quả thật là nguồn động lực to lớn, nhắc nhở chúng tôi đã chăm chỉ thế nào, tôi muốn cả thế giới biết về pha lê đích thực”.
.
Nhân sự kiện mang tính lịch sử này, thương hiệu Swarovski đã quyết định xuất bản cuốn sách mang tên “Swarovski – Fashion, Jewelry, Performance and Design” dày 352 trang. Tập sách là bề dày lịch sử của thương hiệu pha lê lâu đời, là những thành tựu mà nhà Swarovski tự hào nhất: từ chiếc găng tay nổi tiếng của Michael Jackson, những sản phẩm được thực hiện tỉ mỉ, phức tạp cho Christian Dior, Chanel, Prada, Alexander McQueen đến những công trình kiến trúc như The Metropolitan Opera House (New York).
.
Bên cạnh đó, tập sách còn thể hiện vẻ đẹp của viên đã quý nổi tiếng Aurora Borealis và trần nhà lấp lánh tại buổi trao giải Oscar năm 2010 được tạo nên từ hơn 10,000 viên đá quý Curtain. Swarovski Collective, những chương trình hỗ trợ các nhà thiết kế thời trang dưới thời Nadja Swarovski cùng những bài được viết bởi các biểu tượng thời trang, nhà thiết kế và nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn trong giới cũng sẽ được đề cập đến.
.
Vào mùa lễ hội cuối năm này, nhà Swarovski lại một lần nữa khiến các tín đồ phải bất ngờ khi trang trí các cửa kính tại trung tâm thương mại Bergdorf Goodman tại New York cực kỳ rực rỡ và hơn cả đjnh nghĩa về sự phù phiếm.
Swarovski đã và sẽ tiếp tục chiếm trọn hàng ngàn hàn vạn trái tim trên thế giới. Như nhà sáng lập Daniel Swarovski từng ước ao về sứ mệnh ông gửi gắm vào từng viên pha lê Swarovski: “Mỗi người phụ nữ đều sẽ có cảm giác như đang đeo kim cương mà không cần phải trả với số tiền lớn”.
__
Xem thêm:
Miranda Kerr thiết kế trang sức cho Swarovski
Bài viết: Chlov
Hình ảnh: Tư liệu