TIN MỚI NHẤT
Thời đại gen Z mở ra tương lai mới cho ngành làm đẹp
Thế hệ Z đang thúc đẩy tốc độ thay đổi toàn cầu ở mọi lĩnh vực, bao gồm cả công nghệ và làm đẹp. Thế hệ Z không chỉ tạo nên những chuẩn mực mới, xu hướng mới mà còn mở ra tương lai trong ngành công nghiệp làm đẹp và chăm sóc cá nhân.
BY ELLE Team
Quà tặng đặt báo dài hạn tháng 07/2023
Khi đặt báo dài hạn, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm như kem chống nắng đa năng The Face Shop.
5 kỳ quan thời gian tại triển lãm Watches and Wonders 2023
Quan niệm về vẻ đẹp và giá trị xa xỉ của thời gian có thể khác nhau, nhưng tại sự kiện đồng hồ lớn nhất thế giới Watches and Wonders 2023, các thương hiệu đồng hồ lâu đời lẫn thời trang đã phần nào hữu hình hóa những giá trị bất biến đó.
ELLE tháng 06/2023 – Heart, Body & Soul
Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam tháng 6 - The Wellness Issue - mang đến gợi ý, chia sẻ về những cách bạn có thể chăm sóc và yêu thương bản thân nhiều hơn
Khi những sản phẩm làm đẹp huyền thoại tái sinh
Thay đổi là tất yếu của tự nhiên. Dịch chuyển theo xu hướng và sự phát triển công nghệ luôn thúc đẩy cho những dòng sản phẩm mới. khi một sáng tạo mang tính biểu tượng được đổi mới, nó sẽ như một hòn đá khuấy động giới mộ điệu. Vậy với những phát minh huyền thoại đã tiệm cận sự hoàn hảo, các thương hiệu mỹ phẩm làm thế nào để định nghĩa “sự tái sinh”?
Giới thiệu sách hay tháng 6/2023
Thả mình vào một không gian trầm lắng, chọn lấy một tựa sách yêu thích và để tâm trí chu du với những áng văn đầy cảm xúc trong tháng 6 này bạn nhé.
Phong cách thời trang ấn tượng của những cô gái Mỹ thế hệ Z
Những ngôi sao thế hệ Z của nước Mỹ với tài năng nghệ thuật và thẩm mỹ thời trang đã trở thành thần tượng truyền cảm hứng cho giới trẻ toàn cầu.
Những mùi hương tượng đài tái sinh ngoạn mục
Bạn có tò mò về những mùi hương Flanker - "xương sườn" được tạo ra từ phiên bản gốc mà lại trẻ trung, độc đáo và khó quên?
ELLE tháng 05/2023 – New Energy
Trong ấn phẩm này phải kể đến nhân vật trang bìa - Sơn Tùng M-TP trong lần đầu tiên xuất hiện cùng Tạp chí ELLE vào thời điểm vô cùng đặc biệt.
Kate Middleton và Cate Blanchett kể câu chuyện đầy cảm hứng về thời trang lặp lại trên thảm đỏ
Mặc lại trang phục thảm đỏ là thói quen có thể chưa phổ biến nhưng đã có những ngôi sao tỏa sáng theo lựa chọn này. Cate Blanchett và Kate Middleton chính là hai tấm gương dẫn đầu xu hướng "re-wear" đầy cảm hứng.
Quà tặng đặt báo dài hạn tháng 05/2023
Khi đặt báo dài hạn, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm như tinh chất dưỡng trắng NNO VITE.
BeauTea – Vẻ đẹp trong những lá trà
Trà, dù ở bất kỳ định dạng nào: Trà xanh, trà đen, hồng trà hay bạch trà với hàng ngàn năm lịch sử đã trở thành một nét đẹp văn hóa không thể thiếu của Á Đông. Từ lâu, trà được sử dụng nhờ khả năng cung cấp năng lượng cũng như bảo vệ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và là bí quyết làm đẹp của phụ nữ Châu Á.
Ask ELLE: Phụ nữ và Những áp lực chốn công sở
Bạn hãy dành vài phút để tâm sự và cho ELLE Việt Nam một cơ hội để giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ, áp lực mà bạn đang trải qua nhé.
[ELLE Voice] Thái Bình: Kiến tạo chuỗi giá trị
Là một doanh nghiệp xã hội, One4One hướng tới việc tham gia kiến tạo một hình thái kinh tế mới, được xây dựng dựa trên sự viên mãn, đủ đầy và biết ơn. Định hướng của nhà sáng lập Thái Bình là xây dựng chuỗi giá trị mà mỗi thành phần ở trong đó, bao gồm vùng nguyên liệu, xưởng chế biến, hệ thống phân phối và khách hàng, đều thực sự bền vững và gần gũi với thiên nhiên.
[ELLE Voice] Hồng Thu: “Tiêu dùng xanh là con đường back to basic”
Quyết định nghỉ việc ở một tập đoàn lớn năm 28 tuổi vì cảm thấy "sai sai" và bế tắc về mặt cảm xúc, Hồng Thu từng loay hoay một thời gian và làm qua nhiều việc khác nhau. Sau đó, chị trở về quê sinh sống và thành lập thương hiệu Noom Food dựa trên nền tảng phát triển văn hóa bản địa và tôn trọng sinh thái tự nhiên. Qua 13 năm phát triển, Noom đã xây dựng được chuỗi cung ứng bền vững, chia sẻ lẫn nhau và cùng tự do nương tựa vào rừng.
Xanh hóa chuỗi giá trị: Vẻ đẹp bền vững của thương hiệu địa phương
Cung đến theo gót cầu. Khi nói về các vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu dưới góc nhìn của ngành bán lẻ, các giải pháp từ phía nhà cung cấp phải bắt đầu từ sự thay đổi nhận thức của người tiêu dùng. Sau đại dịch, làn sóng tiêu dùng xanh ngày càng phát triển mạnh mẽ, thị trường trở nên sôi động với sự tham gia đông đảo của các thương hiệu địa phương có sản phẩm chất lượng, triết lý kinh doanh tử tế và hoạt động theo hướng bền vững, tôn trọng tự nhiên.
Quà tặng đặt báo dài hạn tháng 04/2023
Khi đặt báo dài hạn, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những món quà như sữa rửa mặt tắm toàn thân cho da nhạy cảm Sebamed ph5.5
ELLE tháng 04/2023 – The Impact Issue
Những bàn luận về lối sống xanh hay thời trang bền vững thường đi cùng những câu hỏi lớn, và dừng lại ở những hoang mang trăn trở làm thế nào để thật sự góp phần thay đổi và bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.