Calvin Klein

Với số vốn 10,000 USD, nhà thiết kế Calvin Klein thành lập thương hiệu Calvin Klein và giới thiệu đến công chúng bằng bộ sưu tập thời trang theo xu hướng trẻ trung tại Bonwit Teller. Năm 1980, Calvin Klein tập trung phát triển dòng đồ lót cho nam và…

Với số vốn 10,000 USD, nhà thiết kế Calvin Klein thành lập thương hiệu Calvin Klein và giới thiệu đến công chúng bằng bộ sưu tập thời trang theo xu hướng trẻ trung tại Bonwit Teller.

Năm 1980, Calvin Klein tập trung phát triển dòng đồ lót cho nam và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ nam giới tại Mỹ. Kể từ đó cho đến nay, thương hiệu này có tổng cộng 11 nhãn hiệu nhỏ và tập trung vào các dòng sản phẩm như: phụ kiện, đồ lót, quần áo… Đặc biệt, sản phẩm nước hoa của Calvin Klein là một trong những yếu tố tạo nên sự nổi tiếng cho thương hiệu.

Không chỉ nổi tiếng với những thiết kế thời trang xóa nhòa ranh giới tuổi tác và giới tính thông qua phong cách unisex, Calvin Klein còn gây ấn tượng bởi các sản phẩm phụ kiện phản ánh lối sống hiện đại, trẻ trung, phóng khoáng. Các chiến dịch marketing của Calvin Klein gắn liền với hình ảnh táo bạo, quyến rũ và gợi cảm. Người mẫu Kate Moss sexy trong những chiếc quần Jean Calvin Klein với thân hình nóng bỏng hay những người mẫu nam chỉ mặc mỗi chiếc quần lót xuất hiện trên bìa tạp chí mang đẩy tính nổi loạn và cuốn hút.

Các sản phẩm của Calvin Klein luôn trung thành với nguyên tắc “Simply as possible, Success as possible”. Từ mẫu mã đến chất liệu, từ trang phục đến phụ kiện, tất cả đều đơn giản, thuần nhất, không cầu kỳ về chi tiết, không rực rỡ về màu sắc. Chính sự đơn giản đó mang lại vẻ đẹp phù hợp với tất cả mọi người cũng như có tính ứng dụng cực cao, đúng như cách mà giới thời trang vẫn nói: Simple is the best.

Hiện nay, Calvin Klein đang được quản lý bởi Phillips Van Heusen Corp.

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)