Etude House

Mỹ phẩm Etude House trực thuộc tập đoàn Amorepacific Corporation với cái tên theo nghĩa tiếng Pháp là “học tập”. Với bốn tiêu chí ngay từ khi ra đời là: chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng, mẫu mã dễ thương, màu sắc phong phú và thời trang, Etude House…

etude house 04

Mỹ phẩm Etude House trực thuộc tập đoàn Amorepacific Corporation với cái tên theo nghĩa tiếng Pháp là “học tập”. Với bốn tiêu chí ngay từ khi ra đời là: chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng, mẫu mã dễ thương, màu sắc phong phú và thời trang, Etude House đã tạo được thành công lớn với dòng sản phẩm đầu tay là “Gold Jome”. Năm 2003, doanh thu xuất khẩu của hãng là 5 triệu USD. Lee Min-ho, Park Shin-hye, Jang Keun-suk, Go Ara, S.E.S, Song Hye-kyo, SHINee, 2NE1, Sulli và Krystal của f(x) đã và đang là đại sứ của thương hiệu này.

Sản phẩm chủ lực: Dr Las Ampoules serum dành cho lông mi. Top các sản phẩm bán chạy nhất Hàn Quốc thường được thống trị bởi dưỡng da tự nhiên gần đây lọt vào một cái tên “non-skincare” chính là serum dưỡng mi này.

Etude không ngừng nỗ lực nghiên cứu để đổi mới sáng tạo ra những sản phẩm làm đẹp giúp phụ nữ có cuộc sống tốt đẹp hơn. Công ty TNHH Mỹ Phẩm Etude Việt Nam là nhà phân phối chính thức nhãn hiệu mỹ phẩm Etude House- một trong những hàng mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Youtube Chanel

Instagram

 

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)