Bộ phim ngắn thứ hai ra mắt vào ngày 10/10, với Julia Restoin Roitfeld là nhân vật chính. Cô là giám đốc nghệ thuật, chủ sở hữu gian bán hàng trực tuyến romyandthebunnies.com. Bộ phim ngắn tiết lộ nữ tính có ý nghĩa với cô như thế nào và nó đã trở thành một phần trong cuộc sống, niềm đam mê và môi trường của cô. “Nữ tính đến từ nội tâm”.
Lớn lên dưới đôi cánh vĩ đại của bà mẹ đầy quyền lực trong giới thời trang, điều này ảnh hưởng đến nét nữ tính mà Julia Restoin Roitfeld sở hữu. “Nữ tính là một điều gì đó đến từ nội tâm, cách bạn thể hiện bản thân mình, cách bạn nói chuyện, cách bạn di chuyển…”.
Julia chịu ảnh hưởng từ mẹ, một biểu tượng trong thế giới thời trang. Cô cũng chịu ảnh hưởng từ tầm nhìn của bà về vai trò của phụ nữ trong xã hội.
Đôi nét về chiến dịch kỹ thuật số của Mango:
MANGO lựa chọn những bộ phim ngắn cho dự án kỹ thuật số mới của thương hiệu, được thực hiện với sự hợp tác của diễn viên, người mẫu Camille Rowe, giám đốc sáng tạo và người mẫu Julia Restoin Roitfeld cùng nữ diễn viên, người mẫu kiêm ca sỹ Alma Jodorowsky. Mỗi người tỏa sáng trong một câu chuyện kể về một hành trình, lấy cảm hứng từ tính cách của họ, nhưng cũng đồng thời chuyển tải các giá trị của MANGO: hiện đại, nữ tính và lạc quan.
—
Xem thêm
Dự án kỹ thuật số của Mango với hình thức phim ngắn
Kendall Jenner trở thành gương mặt mới của Mango
Phong cách thập niên 70s từ thời trang Mango
Phong cách Tomboy cá tính từ Mango
Nhóm thực hiện
Tạp chí Phái Đẹp ELLE