Ngoài sự tham dự của nhiều khách hàng đến mua sắm và những gương mặt nổi tiếng có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, sự kiện còn tổ chức các trò chơi tương tác thú vị cùng nhiều phần quà phong cách của thương hiệu mắt kính MUJOSH.
Sở hữu thiết kế đậm chất Nhật Bản vừa sành điệu vừa mới lạ, nhưng đồng thời vẫn mang hơi thở Á Đông đặc trưng, nên kiểu dáng các bộ sưu tập luôn phù hợp với sở thích của người châu Á, bao gồm những dáng kính mắt mèo, kính phi công hoặc kính gọng to và tất nhiên không thể thiếu kính phong cách retro phá cách ấn tượng.
Sự kiện khai trương tại thành phố Hồ Chí Minh đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của hãng, với khao khát mang đến những xu hướng tiên phong độc đáo, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của những người yêu thời trang.
Bứt phá mọi giới hạn
Được thành lập năm 2010, MUJOSH là nhãn hiệu mắt kính thời trang cá tính có trụ sở tại Hồng Kông. Với tiêu chí độc đáo, bứt phá mọi giới hạn trong thiết kế, MUJOSH là hình ảnh tượng trưng cho khát khao của giới trẻ muốn vượt ra ngoài những ranh giới thông thường để thể hiện bản sắc cá nhân.
MUJOSH hiện đang sở hữu hệ thống hơn 700 cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn ở Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Úc, Canada, Philippines và bây giờ là Việt Nam.
Để cập nhật những thông tin thú vị về thương hiệu mắt kính MUJOSH, vui lòng truy cập fanpage MUJOSH Việt Nam hoặc www.maisonjsc.com.
—
Xem thêm:
Top 20 hãng mắt kính thời trang bạn nên thuộc lòng
7 thương hiệu mắt kính thời trang đáng chú ý dành cho phái đẹp
11 kiểu mắt kính nữ phong cách Bohemian
Nhóm thực hiện