BÀI LIÊN QUAN
Có lẽ thống trị thị trường nhạc số với hàng loạt hành động đăng ký bản quyền từ ca khúc, MV, hình ảnh, cho đến ca từ, tựa đề bài hát cũng như sẵn sàng đối đầu với các ông trùm nhạc số như Apple Music, Youtube và Spotify đối với Taylor Swift vẫn chưa thật sự đủ. Giọng ca “Look What You Made Me Do” còn muốn xây dựng đế chế mang thương hiệu “Taylor Swift” lớn mạnh hơn nữa khi cô nàng tuyên bố sẽ tung ra ứng dụng mạng xã hội của riêng mình.
Không thể phủ nhận một điều rằng fandom Swifties của cô nàng vô cùng đông đảo và vẫn có xu hướng tiếp tục tăng lên, không chỉ vì tài năng của Taylor mà còn vì sự nhiệt tình, thân thiện hết mực của cô dành cho người hâm mộ.
Cô sẵn sàng dừng xe để chụp ảnh cùng fan. (Ảnh: Media-Mode)
Luôn tương tác với fan trên mạng xã hội. (Ảnh: @TSwiftNZ)
Thậm chí cô nàng còn đến tận nhà fan thăm hỏi (Ảnh: @TSUdatesNY)
Vì thế khi nghe tin thần tượng của mình mở hẳn ứng dụng mạng xã hội The Swift Life kèm theo “Taymojis”, đương nhiên các fan không thể nào ngồi yên.
“Cô ấy đã thật sự đầu tư tiền bạc và thời gian để ra mắt một trang mạng xã hội để chúng ta có thể tương tác với cô ấy nhiều hơn”. (Ảnh: @swiftxforever)
“Thật hào hứng khi cuối cùng cũng có một ứng dụng có thể giúp chúng ta đến gần hơn với Taylor, một điều tuyệt vời trước giờ chưa từng có”. (Ảnh: @tayalongwithme)
“Tôi yêu ý tưởng này vì Taylor hoàn toàn tạo ra một sân chơi mà tất cả người hâm mộ đều có thể trò chuyện, cập nhật thông tin và cô ấy cũng sẽ không còn phải chạy qua lại 3 ứng dụng để tương tác nữa”. (Ảnh: @silent-screamswidest-dreams)
BÀI LIÊN QUAN
Tham gia ứng dụng, công chúng có thể cập nhật độc quyền mọi thứ từ sản phẩm âm nhạc, hình ảnh cho đến cuộc sống riêng tư của Taylor, điều mà cô vốn vô cùng khắt khe với truyền thông. Tuyệt vời là chỉ duy nhất những thành viên thuộc cộng đồng The Swift Life sẽ được thưởng thức hàng tuần những bài hát mới của cô. Ngoài ra, bạn còn có thể trò chuyện cùng thần tượng cũng như mọi bình luận và chia sẻ của người hâm mộ cũng đều được Taylor Swift nhìn thấy và tương tác.
Từ nay người hâm mộ sẽ dễ dàng cập nhật mọi hoạt động của thần tượng. (Ảnh: @swiftupdates)
Được biết, The Swift Life là sản phẩm hợp tác của Taylor Swift cùng với Glu Mobile, nhà sản xuất ứng dụng, từng bắt tay với Kim Kardarshian cho ra mắt trò chơi Kim Kardashian: Hollywood to Life.
Game về thời trang và showbiz này đã đem về lợi nhuận khổng lồ cho Kim Kardashian với 42 triệu USD trong năm đầu tiên. (Ảnh: Glu Mobile)
Nhóm thực hiện
Lược dịch: Kỳ Thơ (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Time)