BÀI LIÊN QUAN
Vào tháng Năm vừa qua, Coach Inc. mua lại cả hai thương hiệu Kate Spade, trước đó là Stuart Weitzman với tham vọng phát triển lớn. Và giờ đây, công ty chủ quản đã thông báo rằng họ sẽ đổi tên thành Tapestry Inc, để phản ánh đúng hơn những gì tất các thương hiệu họ quản lý .
Túi xách Coach được các cô gái thành thị yêu thích.
Việc đổi tên sẽ được bắt đầu vào ngày 31 tháng 10 đồng thời với việc sẽ chuyển kí hiệu trên thị trường chứng khoán thành TPR thay vì COH như trước đây. Giám đốc điều hành Victor Luis nói với WWD, công ty hiện nay là một “ngôi nhà thực sự của những thương hiệu cảm xúc” và mỗi thương hiệu được “xây dựng dựa trên các giá trị chung của sự lạc quan và đổi mới. “
BÀI LIÊN QUAN
Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường thời trang túi xách, Coach đã có nhiều nỗ lực cải thiện thương hiệu và kinh doanh. Gần đây nhất là bộ sưu tập túi da kết hợp với ca sĩ Selena Gomez nhắm tới những cô gái trẻ. Viêc thâu tóm lại thương hiệu da thuộc Stuart Weitzman vào năm 2015 và Kate Spade vào năm 2017 mở ra cho Coach một tương lại mới. Và có lẽ những yếu tố trên đã thúc đẩy thương hiệu Mỹ tìm kiếm một cái tên mới phù hợp với mục tiêu mới.
Selena Gomez mới đây đã cùng với NTK của Coach cho ra mắt BST túi xách.
Tuy vậy, những chiếc túi da sành điệu mang tên Coach vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện trên thị trường. Bởi theo kế hoặc của những người điều hành, chỉ có các thương hiệu còn lại của công ty chủ quản được chuyển thành Tapestry, những bộ sưu tập túi da vẫn giữ tên gọi đã thành thương hiệu nổi tiếng này.
Coach khởi đầu ở Manhattan vào năm 1941 và phát triển mạnh vào đầu những năm 1960. Đến nay, thương hiệu đã có thị trường rộng lớn toàn cầu.
Coach được biết đến là một nhãn hiệu phụ kiện thời trang nổi tiếng của Mỹ với những chiếc túi da sang trọng dành cho phụ nữ hiện đại. Việc thương hiệu Coach đổi tên thành Tapestry đang thu hút sự quan tâm của giới thời trang.
Nhóm thực hiện
(Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Refinery29/ Ảnh: Coach)