Tam Sơn, nhà phân phối độc quyền các sản phẩm xa xỉ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, sẽ phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức một chương trình tri ân khách hàng với những lợi ích kép rất đặc biệt. Khách hàng vừa được tích lũy dặm thưởng khi mua hàng tại các cửa hàng của Tam Sơn, vừa có thể trở thành người được chọn tặng cặp vé du lịch Nhật Bản đúng mùa anh đào vào thời điểm hoa bừng nở.
Được thành lập vào năm 2005, là một công ty thành viên thuộc tập đoàn Openasia, Tam Sơn phân phối những sản phẩm đẳng cấp của Hermès, Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo, Hugo Boss, Bang & Olufsen và Beneteau Group với nhiều ngành hàng đa dạng từ thời trang, phụ kiện, đồng hồ, trang sức, âm thanh nghe nhìn tới du thuyền. Từ 1.11 đến 31.12.2017, tại tất cả 17 cửa hàng của các thương hiệu trên, khách hàng có doanh số tổng lớn nhất trong kỳ xét hạng sẽ nhận được giải thưởng đặc biệt là cặp vé hạng thương gia và phòng khách sạn 5 sao tại Nhật Bản để thưởng ngoạn sắc anh đào. Khách hàng trúng giải được chủ động lên lịch sử dụng phần thưởng theo nhu cầu của mình.
Túi và trang sức của thương hiệu danh tiếng Hermes
Ngoài ra, trong thời gian từ 1.11 đến 15.12.2017, bất kỳ khách hàng nào của Tam Sơn và là hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines cũng có cơ hội giành vé trên nhiều đường bay khác khi tích lũy dặm thưởng trong chương trình “Thăng hoa cuối năm cùng Tam Sơn”. Khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng Tam Sơn, khách hàng sẽ được tích tới 1 dặm thưởng cho mỗi 1 điểm Tam Sơn với số điểm tích lũy tối thiểu từ 5.000 điểm. Số dặm thưởng tối đa dành cho mỗi khách hàng lên đến 120.000 dặm. Dặm thưởng tích lũy có thể được quy đổi ngay sang vé thưởng trên các chuyến bay của Vietnam Airlines hoăc các hãng hàng không thuộc Liên minh hàng không toàn cầu Sky Team (22 hãng hàng không trong và ngoài nước) bay từ Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng. Vé được quy đổi từ dặm thưởng có thể được tặng cho bất kỳ người thân nào của khách hàng (đối với hội viên Bông Sen Vàng hạng Gold trở lên).
Bộ sưu tập mùa lễ hội của nhà mốt Kenzo năm nay
Mùa mua sắm sôi động cuối năm đã đến. Rất nhiều những sản phẩm phong cách và tinh tế từ Hermès, Piaget, Chopard, Hugo Boss… đang sẵn sàng để thuộc về khách hàng. Và những chuyến đi là lời cảm ơn của Tam Sơn dành cho những người đã đồng hành cùng thành công của công ty sau một năm bận rộn.
—
Thông tin chi tiết:
Website: www.tamsonvn.com
Facebook: www.facebook.com/tamsonfashion
Nhóm thực hiện
Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE