BÀI LIÊN QUAN
Thời điểm Giáng Sinh còn khoảng hơn 1 tháng, nhưng tập đoàn Inditex đã “trao tặng” một món quà Giáng sinh lớn cho giới mộ điệu Hà Nội. Không còn phải nhờ người thân mua hộ, chẳng cần phải bay đến các nước bạn để thỏa chí mua sắm, những tín đồ yêu thời trang nói chung và các mẫu thiết kế của Zara nói riêng đã tìm được cho mình một thiên đường mua sắm, tọa lạc ngay tại mặt tiền của trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.
Chính thức được khai trương vào ngày hôm nay (9/11), thiên đường mua sắm của Zara tại Hà Nội có 3 tầng lầu rộng rãi nhằm phục vụ cho từng đối tượng khách hàng chuyên biệt. Cửa hàng mua sắm của Zara tại Hà Nội là một trong những cửa hàng lớn nhất của Zara tại khu vực Đông Nam Á, đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu thuộc tập đoàn Inditex – một trong những tập đoàn bán lẻ thời trang lớn nhất trên thế giới, hiện đang sở hữu 7 thương hiệu khác bên cạnh Zara như Pull & Bear, Massimo Dutti, Bershka, Stradivarius, Oysho và Uterqüe. Tập đoàn Inditex hiện có 7.405 cửa hàng ở 94 quốc gia và 163.450 nhân viên trên toàn thế giới.
Thiên đường mua sắm của Zara tại Hà Nội không chỉ gây ấn tượng mạnh với phần không gian rộng rãi, thoáng đãng, thoải mái mà còn thân thiện và ấm cúng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Có thể nói, cửa hàng Zara Hà Nội không thua kém bất kỳ một cửa hàng Zara nào trên thế giới, theo như lời chia sẻ của khách hàng Dương Thị Phương – Hai Bà Trưng, Hà Nội: “Tôi thấy Zara Việt Nam không hề kém cạnh gì so với cửa hàng tại Hồng Kông, bởi tôi thường đến cửa hàng của nước bạn để tranh thủ mua sắm mỗi đợt qua đấy. Mẫu mã của các mặt hàng tại đây đẹp, đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của số đông khách hàng”. So sánh với cửa hàng Zara tại Singapore và Thái Lan, Zara Hà Nội cũng có phần vượt trội hơn.
Thật vậy, mọi không gian trong cửa hàng của Zara ngập tràn thứ ánh sáng êm dịu, hương thơm thoáng qua của quần áo mới. Bề mặt trắng sáng bóng bao phủ trần nhà và tường tạo cảm giác thoáng đãng, giúp ngăn cách khu vực mua sắm một cách hợp lý trong diện tích không gian rộng đến 4.500m2.
Khu vực đồ trẻ em trong cửa hàng Zara Hà Nội
Thiết kế không gian hiện đại trở thành bức nền hoàn hảo cho những mẫu thiết kế đa dạng, bắt mắt và thời thượng có cơ hội được tỏa sáng đúng nghĩa. Bên cạnh đó, cửa hàng Zara Hà Nội còn hướng đến việc giúp khách hàng trải nghiệm phương thức mua sắm hiện đại và đúng chuẩn quốc tế – một điều mà không phải thương hiệu hay cửa hàng thời trang nào tại Việt Nam có thể làm được.
Với phần không gian cửa hàng được bài trí chuyên nghiệp và phân định rõ từng khu vực, khách hàng sẽ không tốn nhiều thời gian để tìm được khu vực mình cần. Các khu vực mua sắm bao gồm: Nơi trưng bày BST dành cho nữ, đồ nam, đồ cơ bản, đồ trẻ em và TRF – viết tắt của từ “trafalu” (nơi tập trung những mẫu thiết kế bạo dạn, phá cách, đi theo các xu hướng thời trang mới nhất – thích hợp với bạn nào muốn bứt phá khỏi vòng trói buộc của sự cổ điển chuẩn mực).
Ngoài câu chuyện thời trang và trải nghiệm mua sắm, cửa hàng Zara Hà Nội còn có nhiều điều rất thú vị. Hưởng ứng xu hướng bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu, Zara Hà Nội được xây dựng với nhiều phương pháp giúp giảm tải lượng điện, nước tiêu thụ khoảng 20% đến 40% so với các cửa hàng khác. Tất cả các thông số tiêu thụ này sẽ được quản lý chặt chẽ bởi trung tâm điều khiển có trụ sở đặt tại tổng hành dinh của Zara ở Arteixo, vùng tây bắc Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, cửa hàng còn giới thiệu công nghệ ứng dụng mới nhất của tập đoàn Inditex: Công nghệ nhận dạng bằng tần số sóng vô tuyến (Radio Frequency Identification Technology – RFID) giúp theo dõi vị trí của sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác để đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm, giảm thiểu hiện trạng tiêu tốn quá nhiều thời gian của khách hàng.
Khu vực đồ nam
Nhóm thực hiện
Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Courtesy of Zara)