Cơn sốt logo từ những thương hiệu cao cấp vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt và Fendi có vẻ như đang là một trong những cái tên đứng đầu trong cuộc đua này. Hình in Zucca với hai chữ F lộn ngược của nhà mốt cao cấp nước Ý dường như đã xuất hiện trên mọi đồ vật có thể, trên cả những “mặt trận” ngoài lĩnh vực thời trang: từ bìa album ca nhạc, tới chiếc xe jet ski hay thậm chí là xe đẩy cho em bé.
https://www.instagram.com/p/Bk9FLluHk7u/?hl=en&taken-by=gigihadid
Chiếc jet ski đầy ắp những logo Fendi của it-girl Gigi Hadid. (Ảnh: Gigi Hadid)
Cũng giống như với nhiều xu hướng khác, gia đình Kardashian – Kenner – West đã đóng góp một vai trò quan trọng trong sự hồi sinh này: bức ảnh Kylie Jenner dạo phố cùng em bé mới sinh, Stormi, của mình trên chiếc xe đẩy từ thương hiệu Fendi, với giá 1600 đô la, vừa được nhắc ở trên đã đạt được 9,5 triệu lượt thích trên Instagram. Và con số này chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục tăng trong khi các bạn đang đọc bài viết này.
https://www.instagram.com/p/BhfYgXNAHTH/?taken-by=kyliejenner
Kylie Jenner cùng con gái dạo phố trên chiếc xe đẩy đắt tiền đến từ thương hiệu Fendi. (Ảnh: @kyliejenner)
Vậy nên, cũng dễ hiểu khi Fendi quyết định tìm đến gia đình này để trọn mặt gửi vàng cho chiến dịch quảng cáo mới của hãng. Thứ hai vừa qua, thương hiệu này đã thông báo sự xuất hiện của ba thế hệ nhà Kardashians – gồm mẹ của Kim, Kris Jenner, bản thân Kim Kardashians và con gái cô, North West trong chiến dịch kỷ niệm 10 năm chiếc túi nổi tiếng Fendi Peekaboo, mang tên #MeandMyPeekaboo. (Tạm dịch: Tôi và chiếc túi Peekaboo của mình).
Ba thế hệ nhà Kardashians trong chiến dịch #MeandMyPeekaboo. (Ảnh: @fendi)
Đây là phần tiếp nối của chiến dịch một series quảng bá đã được khởi động từ tháng Tư vừa qua cùng giám đốc sáng tạo mảng phụ kiện và thời trang nam của nhà mốt, Silvia Venturini Fendi và hai người con gái của bà, Delfina Delettrez và Leonetta Luciana Fendi.
https://www.youtube.com/watch?v=Oui4_OzHjCI
Series đầu của chiến dịch #MeandMyPeekaboo cùng Leonetta Luciano Fendi.
Bên cạnh bộ hình chụp cho chiến dịch, bộ ba Kardashians cũng sẽ xuất hiện trong một bộ phim ngắn, được dựng tại Los Angeles. Chiếc video được khéo léo lồng vào những hiệu ứng “grain” (hạt sạn) để tạo cảm giác như đến từ kho lưu trữ kỷ niệm của nhà Kardashian. Đặc biệt hơn cả, nhạc nền sử dụng chính là một bài hát do người chồng Kanye của Kim thể hiện, “Love Lockdown”.
https://www.instagram.com/p/BlDpU83lVCB/?taken-by=fendi
“Ý tưởng nằm ở việc mở rộng khái niệm về gia đình, vì đó là một phần lịch sử của chúng tôi”, Venturini Fendi chia sẻ với tờ WWD. “Trong trường hợp của nhà Kardashians, họ đều là ba người phụ nữ rất mạnh mẽ, với cá tính rõ ràng. Đó là một gia đình mang tính biểu tượng, được biết đến vì diện mạo của mình, nhưng chúng tôi muốn mang đến một khía cạnh thân mật hơn của họ đến với khán giả.”
https://www.instagram.com/p/BlDQItRlD9f/?taken-by=fendi
Fendi muốn mang đến hình ảnh thân mật, gần gũi hơn của gia đình Kardashians.
Fendi cũng mời đến bộ đôi hai người con gái của nam diễn viên Ewan McGregor, nữ diễn viên kiêm nhiếp ảnh gia Clara McGregor và nữ nhạc sĩ Esther McGregor, để tham gia vào chiến dịch tập trung vào hình ảnh của người phụ nữ này.
Mẫu túi Peeakaboo lần đầu ra mắt trên sàn diễn của Fendi vào tháng Chín 2008, cho mùa Xuân – Hè 2009. Đến nay thương hiện đã phát triển mãu túi này thành nhiều loại mới: cỡ lớn, cỡ thường, cỡ nhỏ và cỡ micro. Ngoài ra còn có mẫu Peekaboo Essential, một dòng Peekaboo cao cấp hơn.
Một chiếc túi Fendi Peekaboo có giá dao động từ 2500 – 5000 euro tùy từng mẫu mã. (Ảnh: teetharejade)
Tất cả các hình ảnh và video của chiến dịch #MeandMyPeekaboo sẽ được chính thức đăng tải trên các kênh mạng xã hội của Fendi vào ngày 11 tháng Bảy.
—
Xem thêm:
Phong cách của Kaia Gerber mê hoặc các tín đồ thời trang trẻ.
Chỉ trong 1 tuần Lady Gaga biến đổi hình ảnh thời trang đầy ngoạn mục.
Nhóm thực hiện
Hương Giang (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)