Sáng kiến này bắt nguồn từ Pháp vào năm 2013 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của phái đẹp và từ đó đến nay, các khách sạn MGallery đã thiết kế và điều chỉnh dòng sản phẩm này cho phù hợp hơn với xu thế trên toàn thế giới.
Ông Patrick Basset, Giám Đốc Điều Hành tập đoàn AccorHotels khu vực Thượng Đông Nam và Đông Bắc Châu Á cho biết: “Thương hiệu MGallery năm nay kỷ niệm 10 năm ra mắt và chúng tôi tiếp tục là người đi tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu đặc thù của từng phân khúc thị trường, đối tượng khách nhất định. Thương hiệu nhắm tới mang lại trải nghiệm độc nhất vô nhị lấy cảm hứng từ điểm đến nơi mỗi khách sạn đặt vị trí. Chúng tôi đã phát triển ý tưởng này cùng nhiều gói sản phẩm và dịch vụ dành riêng cho du khách là phái nữ”.
Năm nay, thương hiệu MGallery đã tiến hành nghiên cứu thị trường cùng với công ty nghiên cứu Marketing toàn cầu IPSOS nhằm nghiên cứu thói quen và yêu cầu của du khách nữ. Gần 3.000 người tới từ bốn quốc gia – Pháp, Ý, Anh và Australia đã tham gia cuộc khảo sát nghiên cứu về mong đợi của phụ nữ khi họ lưu trú tại các khách sạn hạng sang..
Kết quả của khảo sát cho thấy, tại MGallery du khách sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm dịch vụ dành riêng cho phái nữ. Các nữ du khách cũng tận hưởng không gian nội thất đặc biệt, sự hòa quyện của mùi hương, những câu chuyện đầy chất thơ và nghệ thuật cùng nhiều gói trị liệu nằm trong chương trình Inspired by Her (Lấy Cảm Hứng từ Cô Ấy).
Tại Hôtel des Arts Saigon, nhiều dòng sản phẩm mang đậm phong cách sống bao gồm muối tắm thơm hương, dép đi trong nhà đầy nữ tính, áo choàng tắm riêng theo yêu cầu dành riêng cho phái đẹp khi nghỉ tại khách sạn. Du khách cũng có thể chiều chuộng bản thân với gói trị liệu spa và vật phẩm chăm sóc cơ thể.
Các nữ du khách cũng được tặng bộ làm đẹp miễn phí bao gồm bông tẩy trang và sơn móng tay. Ngoài ra khách sạn còn cung cấp dịch vụ quản gia riêng (không thêm phụ phí) dành cho nữ du khách khi họ lên kế hoạch mua sắm và thiết kế lịch trình tham quan ngay trong lòng Sài Gòn hoa lệ.
BÀI LIÊN QUAN
Là một phần trong chương trình, khách sạn cũng sẽ giới thiệu thực đơn tốt cho sức khỏe được thiết kế bởi nữ đầu bếp để chào đón ngày phụ nữ Việt Nam. Trong khuôn viên khách sạn còn có nhiều góc chụp hình độc đáo cùng với nghệ thuật tham quan khách sạn, cơ hội khám phá văn hóa của thành phố và may do Áo dài truyền thống.
Một yếu tố mà hầu hết phụ nữ tham gia khảo sát có cùng ý kiến là là mối quan tâm của họ với vật dụng trong phòng tắm bao gồm sản phẩm chăm sóc cơ thể làm bằng tay đến từ thương hiệu cao cấp của Châu Âu.
Ông Carl Gagnon, Tổng Giám Đốc khách sạn Hôtel des Arts Saigon cho biết: “Phụ nữ biết rõ họ muốn gì khi đi du lịch. Đó là điều chúng tôi rút ra được từ sau nghiên cứu thị trường được tiến hành bởi thương hiệu MGallery, kết quả này giúp chúng tôi có thể nâng cao chất lượng dịch vụ làm phong phú thêm trải nghiệm khi du khách nghỉ tại khách sạn”.
Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Hôtel des Arts Saigon tổ chức tiệc Inspired by Her Epic Evening Brunch tại nhà hàng Social Club vào ngày 19/10/2018. Để thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.hoteldesartssaigon.com hoặc h9231@accor.com và gọi tới +84 28 3989 8888 để đặt bàn.
__
Xem thêm
Accorhotels hành động vì một thế giới xanh
Banyan Tree và AccorHotels tuyên bố quan hệ hợp tác chiến lược
Nhóm thực hiện
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE