Chiến dịch “Điều Tuyệt Vời Khởi Nguồn Từ Những Giản Đơn” được thực hiện từ tháng 11/2018 với thông điệp truyền cảm hứng về một lối sống tích cực, lành mạnh và gần gũi với giới trẻ được thực hiện thông qua những hoạt động truyền thông tích hợp khác nhau: TVC, PR, Hoạt Động Kích Hoạt Thương Hiệu, truyền thông Kỹ Thuật Số và Mạng Xã Hội.
Triển lãm “Điều Tuyệt Vời Giản Đơn” nằm trong khuôn khổ chiến dịch ra mắt sản phẩm của Satori – Nước Tinh Khiết với Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng lần đầu có mặt tại Việt Nam, mang khách mời đến với một không gian nghệ thuật nhưng rất gần gũi với đời sống hằng ngày thông qua bộ ảnh truyền cảm hứng của hai tài năng trẻ: Tim Phạm và Thiết Nguyễn.
Triển lãm được diễn ra vào ngày 29 và 30 tháng 11 năm 2018 tại The Factory Contemporary Arts Center, 15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Đại diện nhãn hàng, ông Võ Hoa Quốc Dũng, Giám đốc Tiếp thị Công ty Cổ Phần Đầu tư và Thương mại Satori cho biết: “Mỗi sản phẩm Satori – Nước Tinh Khiết với Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng là sự quan tâm và yêu thương thuần khiết trao gửi đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, Satori luôn nỗ lực hết mình trong mọi hoạt động kinh doanh từ việc áp dụng các công nghệ tiên tiến tới đầu tư về bao bì của sản phẩm. Ngoài ra, Satori hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng giới trẻ thông qua thông điệp sống truyền cảm hứng – Uống nước là điều giản đơn để bạn thêm yêu những điều tuyệt vời trong cuộc sống”.
Sự ra mắt Satori – Nước Tinh Khiết với Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng thể hiện sự thấu hiểu mong muốn và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, song song đó là nỗ lực sáng tạo các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu uống nước của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
—
Xem thêm:
Ra mắt dòng nước hoa mới Daisy Love by Marc Jacobs
Chopard ra mắt bộ sưu tập đồng hồ giới hạn L.U.C Time Traveler One Phiên bản Việt Nam
Nhóm thực hiện
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE