BST nội y dịp của Rihanna lấy cảm hứng từ tình yêu chân thành gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế táo bạo, gợi cảm. Bên cạnh đó, nhiều dự án và BST ấn tượng nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới cho thấy thị trường làng mốt đầu năm đang sôi động hơn bao giờ hết. Điều này hứa hẹn các bản tin thời trang sắp đến sẽ vô cùng thú vị.
Rihanna ra mắt BST nội y dành cho ngày Valentine
Rihanna đã “cách mạng hóa” thời trang nội y với buổi trình diễn Savage x Fenty nổi tiếng tại Tuần lễ thời trang New York vào tháng 9 vừa qua. Và cô đang làm điều tương tự cho ngày Valentine năm nay với tinh thần ngọt ngào của ngày lễ, thêm vào chút tinh nghịch của hình ảnh trái tim.
Rihanna cho biết, nội y không đơn thuần là khai thác cơ thể phụ nữ, mà còn tôn vinh nó. Đây là những gì mà Savage x Fenty hướng đến. Đối tượng khách hàng của Savage x FentySavage là những người phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh.
Lấy cảm hứng từ tình yêu chân thành bất chấp ngoại hình, BST được Rihanna miêu tả như chiếc bánh ngọt với chi tiết hình trái tim và đôi môi đặt trong thiết kế cắt xẻ táo bạo. Giới thiệu nội y đa dạng kích cỡ, cô hy vọng đây sẽ là món quà Valentine ý nghĩa dành cho tất cả các chị em.
Alexander McQueen mở cửa hàng flagship theo concept đầu tiên tại London
Alexander McQueen vừa mở ra một không gian trưng bày trải rộng trên ba tầng, gồm các BST thời trang nữ trên phố Old Bond, London. Được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Sarah Burton, đây là cửa hàng cao cấp bày tỏ niềm đam mê của bà với thiên nhiên thông qua việc sử dụng gỗ sồi.
Tầng trệt và tầng một là nơi tập hợp các BST, không gian sẽ thay đổi theo các mùa thời trang. Tầng hai là không gian dành cho cộng đồng sáng tạo, lưu trữ các tác phẩm nghệ thuật, bức ảnh về quá trình sáng tạo của Alexander McQueen. Đây còn là nơi diễn ra triển lãm, talkshow nhằm truyền cảm hứng cho sinh viên thiết kế.
BÀI LIÊN QUAN
NTK Gabriella Hearst nhận khoản đầu tư từ tập đoàn LVMH
LVMH Luxury Ventures là một trong những tập đoàn thời trang quyền lực nhất. Mặc dù các điều khoản hợp đồng không được tiết lộ nhưng mức cổ phiếu phát hành cho thấy, khoản đầu tư từ LVMH Luxury Ventures dao động từ 2 triệu đến 15 triệu euro. Sự hợp tác này sẽ giúp Gabriela Hearst đưa thương hiệu phát triển hơn.
Đây là bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của NTK Gabriela Hearst. Ra mắt thương hiệu cùng tên vào năm 2015 với mục tiêu tạo ra doanh nghiệp thời trang bền vững Mỹ đầu tiên. Cô nhanh chóng trở thành “con cưng” trong ngành công nghiệp thời trang khi được đề cử giải thưởng từ CFDA, giải thưởng Woolmark quốc tế.
Giorgio Armani tổ chức buổi trình diễn “song tính” đầu tiên tại Silos
Các nhà thiết kế đang dần phá vỡ của các quy tắc của thế giới thời trang về quy định tổ chức chương trình biểu diễn theo mùa. Thay vào đó, họ quyết định đầu tư vào việc tổ chức buổi trình diễn thời trang riêng để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Cả Giorgio Armani lẫn Gucci đều bỏ qua Tuần lễ thời trang Milan và cùng tổ chức buổi trình diễn vào tháng Hai. Chương trình trình diễn “song tính” của Giorgio Armani hợp tác với nhiếp ảnh gia người Pháp Charles Freger sẽ diễn ra tại bảo tàng chân dung Silos. Trong khi đó, Gucci sẽ tổ chức buổi biểu diễn Gucci Hub.
—
Xem thêm:
Nhóm thực hiện
Bài: Ngọc Trân Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Tham khảo: uk.fashionnetwork, fashionista, wwd Hình ảnh: Tổng hợp