Có vẻ như năm 2019 là thời điểm “vàng” để các minh tinh nổi tiếng ra mắt các dòng mỹ phẩm làm đẹp của riêng mình, từ Kylie Jenner, Victoria Beckham, Rihanna và nay là Selena Gomez. Thời gian sắp tới, giới làm đẹp sẽ được dịp chiêm ngưỡng nhiều sản phẩm mới từ các sao nữ này. Ngoài ra, còn nhiều thông tin làm đẹp khác mà bạn nên cập nhật ngay trong bài viết này.
Selena Gomez chuẩn bị trình làng sản phẩm làm đẹp của riêng mình
Sau đợt hợp tác thành công với hai nhãn hiệu thời trang nổi tiếng là Puma và Coach, Selena Gomez quyết định thừa dịp “tấn công” vào ngành mỹ phẩm làm đẹp. Được biết, nữ ca sĩ đã đăng ký tên thương hiệu “Selena Gomez” vào ngày 11 tháng 7 vừa qua. Nhãn hiệu này được đăng ký dưới tên công ty của cô là July Moon Productions. Vậy dòng sản phẩm làm đẹp đầu tiên của Selena Gomez là gì?
Cho đến hiện tại, nữ ca sĩ vẫn giữ kín tất cả thông tin nhưng theo nhiều nguồn, thương hiệu làm đẹp của cô sẽ bao gồm nước hoa, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc tóc, tinh dầu, sản phẩm chăm sóc cơ thể… Có vẻ như thông tin này không khiến nhiều người ngạc nhiên bởi gần đây, Selena Gomez rất chịu khó chăm chút cho diện mạo của mình, đồng thời phong cách trang điểm cũng gợi cảm hơn trước rất nhiều. Giới làm đẹp đang rất nóng lòng chờ đợi sản phẩm từ mỹ nhân này.
Rihanna úp mở chuyện Fenty Beauty sắp ra mắt sản phẩm cho lông mày
Mỗi tuần, thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty lại khiến giới làm đẹp đứng ngồi không yên khi liên tục tung ra các sản phẩm mới. Chỉ một tuần sau khi ra mắt kem nền Pro Filt’r Hydrating Foundation, Rihanna lại chuẩn bị trình làng sản phẩm làm đẹp cho lông mày. Một tài khoản Twitter tên Christelle (@fentibetter) vừa chia sẻ hình ảnh Rihanna tại Hội nghị Lãnh đạo các cửa hàng Sephora cùng sản phẩm mới của cô.
Brow pencils in 14 shades! Drops on August 23! @fentybeauty pic.twitter.com/qkNgAVUVQ0
— christelle. (@fentibetter) 8 tháng 8, 2019
Tài khoản này cũng đăng tải video tiết lộ 14 sắc màu của dòng chì kẻ mày đầu tiên từ Fenty Beauty. Các gam màu sẽ trải đều từ màu tối đến sáng, có đủ các tông màu phổ biến như đỏ, nâu và be.
#SneakPeeks ?? ?Here is what’s coming next! By @FentyBeauty ? NEW Products ??? this time for our #BROWS ! Say hello to Ultra Fine #BrowPencil & Styler in 14!!! Different shades Online ➡️ AUGUST 23RD @Sephora ? @fentibetter pic.twitter.com/jOPW1vPJu6
— Trendmood (@Trendmood) 8 tháng 8, 2019
Trang Twitter Trenmood (@Trendmood) cũng đã xác nhận thông tin này là đúng. Tuy vẫn chưa có thông báo nào từ Fenty Beauty nhưng theo dự đoán, dòng chì kẻ mày Ultra Fine Pencil sẽ ra mắt tại Sephora vào ngày 23 tháng 8 sắp tới.
Lucy Hale nổi bật với son đỏ tại Teen Choice Awards 2019
Vừa qua, lễ trao giải Teen Choice Awards 2019 đã diễn ra tại Los Angeles, Mỹ. Nữ diễn viên xinh đẹp Lucy Hale giữ vai trò host trong đêm trao giải. Lucy Hale được biết đến qua các bộ phim như Pretty Little Liars, A Cinderella Story: Once Upon a Song, Scream 4, Truth or Dare… Vốn nổi tiếng với nhan sắc quyến rũ thu hút vạn ánh nhìn, tại Teen Choice Awards 2019, Lucy Hale tiếp tục gây chú ý bởi phong cách trang điểm thời thượng. Điểm đáng chú ý nhất trên gương mặt yêu kiều của Lucy Hale là môi son đỏ nổi bật. Sắc son đỏ làm tôn lên đôi môi đầy đặn, đầy gợi cảm của cô.
Chuyên gia trang điểm Kelsey Deenihan đã tô điểm cho diện mạo của Lucy Hale thêm yêu kiều với hàng lông mày dày đậm “mượt như nhung”. Sản phẩm mà cô đã sử dụng là bộ mỹ phẩm trang điểm của E.L.F. Chuyên viên trang điểm này tập trung tô điểm cho hai bên cánh mũi và trán với kem lót để gương mặt trông tự nhiên, không bị sáng bóng. Ở những điểm như xương gò má, cô dùng một chút bronzer để tạo độ căng bóng tự nhiên cho làn da của Lucy Hale. Để Lucy Hale trông tươi tắn và rạng rỡ suốt đêm trao giải, Kelsey đã thoa chút son dưỡng E.L.F Sheer Matte Liquid Lipstick cho đôi môi luôn căng mọng.
Bảng phấn mắt mới nhất từ Charlotte Tilbury gây tranh cãi với tên gọi kỳ lạ
Charlotte Tilbury vốn nổi tiếng với nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp tạo nên “cơn sốt” không nhỏ trong giới làm đẹp. Chỉ trong năm nay, Charlotte Tilbury đã tung ra nhiều BST mỹ phẩm giới hạn như Hot Lips và The Icon. Tên gọi của mỹ phẩm Charlotte Tilbury cũng rất đặc biệt khi lấy cảm hứng từ nhiều minh tinh nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, bảng phấn mắt mới nhất từ hãng lại gây tranh cãi với tên gọi khá kì lạ là “Walk Of Shame”.
Thực tế, cái tên “Walk Of Shame” từng xuất hiện trong dòng chì kẻ môi đình đám của hãng. Tuy nhiên, theo một số tín đồ làm đẹp, cái tên này không phù hợp với phong cách ngọt ngào của bảng phấn mắt mới nhất. Tên gọi “Walk Of Shame” sở dĩ không được lòng phái nữ bởi gợi lên nhiều ý nghĩa tiêu cực về “chuyện ấy”. Trong khi những cái tên khác như “Pillow Talk” và “Glowgasm” đều rất hot thì có vẻ như tên gọi lần này gây tranh cãi khá nhiều trong giới làm đẹp.
Nhóm thực hiện
Lược dịch: Lan Thảo Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Tham khảo: Stylecaster/Refinery29/Eonline