Điều đáng nói ở sự kết hợp lần này chính là việc cả 2 thương hiệu khổng lồ trên đều được sinh ra và lớn lên trên đất Pháp – đất nước của sự phồn hoa, lãng mạng và những trái tim đam mê tự do, khám phá. Chính vì lẽ đó, Palladium Pallashock by Kenzo mang trên mình sứ mệnh giải phóng khát khao cháy bỏng muốn được khám phá, chiêm nghiệm mọi ngóc ngách của đời sống trong các bạn trẻ.
Palladium Pallashock by Kenzo là sự tổ hợp của thiết kế bắt mắt và chất liệu cao cấp trên dáng hình của đôi Palladium quen thuộc cùng phần đế cao su gồ ghề đặc trưng của thương hiệu. Tất cả cùng hòa quyện thành nét thời thượng nhưng cũng không kém phần trẻ trung của bộ sưu tập này.
Điểm nhấn của bộ sưu tập nằm ở logo Palladium x Kenzo x Paris được thiết kế tinh xảo, bố cục kết chặt vào nhau với ngụ ý Palladium Pallashock by Kenzo chính là giao thoa, là kết tinh của cả Palladium, Kenzo và nước Pháp (đại diện là thủ đô Paris).
Palladium Pallashock by Kenzo với da dạng màu sắc (ĐỎ/HỒNG/XANH LÁ/ĐEN/XÁM) hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các phượt thủ cùng đồng bọn trong những chuyến đi vào dịp lễ cuối năm.
Palladium Pallashock by Kenzo sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 22 tháng 11 năm 2019 với số lượng giới hạn, chỉ bán duy nhất tại cửa hàng Palladium Saigon Centre (65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM)
Nếu bạn là một fan trung thành của Palladium thì đừng bỏ qua cơ hội có một không hai để sở hữu bộ sưu tập “độc nhất vô nhị” này nhé.
Tham khảo thêm thông tin về Palladium Pallashock by Kenzo tại: https://www.facebook.com/Palladium.Vietnam/ và https://www.instagram.com/palladiumvietnam/
Nhóm thực hiện
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE