Phương Oanh – Người mẫu Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch quảng bá thời trang của Gucci
Vào tối ngày 06/07/2021, Gucci đã tung ra những hình ảnh đầu tiên trong chiến dịch quảng bá thiết kế túi xách Gucci Diana Bag. Bên cạnh những chiếc túi được tái sáng tạo đầy mới lạ và thu hút, cộng đồng thời trang Việt Nam không khỏi bất ngờ với sự xuất hiện của người mẫu Phương Oanh trong lần tái xuất này của nhà mốt nước Ý. Trên website của hãng, bức ảnh nàng mẫu Việt Nam tay xách chiếc túi Gucci Diana Bag màu nâu thời thượng đã được chọn làm hình ảnh quảng bá chính cho mẫu túi này.
Phương Oanh (hay còn gọi là Dahan) xuất thân từ chương trình Vietnam’s Next Top Models. Tuy bị loại sớm trong cả hai lần tham gia chương trình, nhưng cô lại là gương mặt mẫu được các nhà mốt quốc tế yêu thích. Sau khi đến London để tiếp tục nghiệp người mẫu, Phương Oanh đã dần chứng minh được thực lực của mình khi liên tiếp được chọn để trình diễn trong show diễn của nhà mốt Stella McCartney, Vogue Runway (mẫu catwalk cho thương hiệu Erdem) và mới đây nhất là chiến dịch quảng bá cho sự trở lại của mẫu túi Diana Bag của Gucci.
Trong lần quảng bá này của Gucci có sự tham gia của 7 người mẫu đến từ các quốc gia khác nhau, và Phương Oanh là một trong hai gương mặt châu Á. Đây cũng là lần đầu tiên một người mẫu đến từ Việt Nam xuất hiện trong chiến dịch thời trang quốc tế của Gucci.
sự tái sáng tạo hoàn mỹ trong từng chi tiết của thiết kế Diana Bag
Gucci lại một lần nữa “gây bão” làng thời trang khi quyết định đem trở lại từ kho lưu trữ của thương hiệu mẫu túi đình đám một thời Gucci Bamboo Handle Tote. Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele đã đổi tên thiết kế này thành Gucci Diana Bag như thay cho tình cảm đối với Công nương Diana (người vốn rất yêu thích mẫu túi này). Đây cũng là chiếc túi thích hợp để bạn đeo hàng ngày nhờ vào phần nội thất rộng rãi và dây đeo bằng da có thể tháo rời linh hoạt. Kích thước nhỏ gọn và đa dạng cũng là điểm cộng của thiết kế này.
BÀI LIÊN QUAN
Không chỉ đổi tên, nhà mốt từ vùng Florentine còn “thổi làn gió mới” cho diện mạo của thiết kế này với những màu sắc rực rỡ và kích thước đa dạng. Sử dụng bảng màu tươi sáng nhưng vẫn giữ được nét cổ điển và thanh lịch, Diana Bag sẽ có 7 màu mới trên chất liệu da cao cấp gồm: đen, trắng, da thuộc “vượt thời gian”, xanh ngọc lục bảo tươi sáng, đỏ nổi bật, hồng ngọt ngào và xanh lam nhạt. Túi sẽ có ba kích thước mini, nhỏ và vừa cùng phần tay cầm quai tre sơn mài đặc trưng của Gucci. Bên trong túi được lót một lớp vải mỏng màu be nhã nhặn và tinh tế.
Mỗi chiếc túi đều có hai quai da đi kèm với màu sắc rực rỡ nhưng lại vô cùng phù hợp và bắt mắt. Trên mỗi chiếc quai da đều có khoá chức năng và biểu tượng logo Gucci bằng kim loại mạ vàng. Người mua Gucci Diana Bag có thể mua lẻ thêm những cặp quai da đặc biệt này để tuỳ chỉnh và “làm mới” chiếc túi của mình. Chi tiết quai da trang trí này sẽ có ba phiên bản màu sắc gồm vàng huỳnh quang, cam và hồng fuschia nổi bật. Ngoài ra, hãng còn có lựa chọn dập nổi trang trí mặt trong quai da bằng chữ cái và biểu tượng ngôi sao với màu sắc ánh kim đa dạng tại cửa hàng cho các tín đồ thời trang.
Không dừng lại ở đó, nhà mốt còn sáng tạo thêm những phiên bản Diana Bag đầy hoàn mỹ và quý giá từ da động vật cao cấp. Với chất liệu da cá sấu, chúng ta có màu đen và phiên bản da thuộc đặc trưng của Gucci. Ở da đà điểu, nhà mốt đem đến cho giới mộ điệu ba lựa chọn màu sắc gồm vàng, trắng, đỏ và xanh ngọc lục bảo. Còn đối với da trăn, ngoài hai màu trơn đơn sắc đen và kem tự nhiên, thương hiệu còn kết hợp những mảng da trăn nhiều màu sắc để tạo nên một phiên bản “chắp vá” mang tính đột phá.
Nhóm thực hiện
Bài: Thanh Nguyễn
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE