Sự kiện khai trương và chào đón cửa hàng thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam tại 446 Cộng Hòa đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan cùng các đồng rân tối 5/6 vừa qua. Cùng ONWAYS nhìn lại những điểm sáng và hé lộ về concept cửa hàng rất đặc biệt lần này.
Như một buổi họp mặt của các đồng rân nói riêng và những người yêu thích thể thao nói chung, sự kiện quy tụ những gương mặt runner kỳ cựu thuộc các câu lạc bộ running tại Hồ Chí Minh. Bên cạnh các hoạt động như minigame hay các chương trình ưu đãi, các runner và khách hàng đã là những người đầu tiên chiêm ngưỡng BST Number FIVE – các thiết kế dành riêng để chào mừng cửa hàng lần này cũng như đánh dấu cột mốc đáng nhớ khoác lên mình chiếc áo mới cho chuỗi cửa hàng thời trang thể thao hàng đầu sau này.
Vậy thì có gì đặc biệt ở cửa hàng Onways Cộng Hòa? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay.
Window display được làm mới thường xuyên
Ứng dụng các tiêu chuẩn hàng đầu về VM (visual merchandise) đem đến một tổng thể cửa hàng mang âm hưởng của sự năng động và đầy tinh thần thể thao, cá tính nhờ nghệ thuật sắp đặt trong trưng bày, window display hoàn toàn bằng kính vào ban ngày với ánh sáng tự nhiên.
Với tinh thần tự do, năng động, cá tính, Onways khẳng định thời trang thể thao là sàn diễn đỉnh cao nhất. Điều này tiếp tục được nhà mốt thể hiện qua sự lan tỏa trong cách trưng bày sản phẩm và mannequins bắt mắt, nổi bật nhưng vẫn tôn vinh sản phẩm. Window display là một phần quan trọng và không thể thiếu trong VM cửa hàng, tại Onways, window sẽ luôn được thay đổi theme (chủ đề) theo từng BST hay các chương trình mà thương hiệu đang tập trung hướng đến tạo nên sự đồng bộ – nhất quán từ ngoài vào trong cửa hàng cũng như sản phẩm đang có.
BÀI LIÊN QUAN
Lighting mixed elements – hệ thống ánh sáng kết hợp nội thất và các yếu tố khác
Nếu bạn đến cửa hàng vào buổi tối không gian cửa hàng tràn ngập ánh sáng bởi hệ thống đèn led hiện đại. Ánh sáng hắt kết hợp hài hòa với tông màu tường ghi nhạt của kiến trúc tối giản, cùng các hệ màu đơn sắc trong nội thất tạo tổng thể tôn vinh tối đa các thiết kế thể thao gam màu tươi sáng, tràn đầy năng lượng của Onways. Bạn sẽ không khó để cảm thấy mỗi khu vực trưng bày tại cửa hàng là một “sàn diễn hoàn hảo” cho từng sản phẩm.
Những sắp đặt tinh tế
Tính toán dựa trên tâm lý mua sắm khi các sản phẩm được sắp đặt linh hoạt với dụng ý là một người bạn song hành shopping với khách hàng, sẵn sàng gợi ý ngay sản phẩm phù hợp bên cạnh khi bạn cầm lên một món đồ bất kỳ.
Chiến lược bố trí không gian mua sắm tiêu chuẩn với hệ thống nội thất trưng bày (fixture) hướng đến trải nghiệm linh hoạt thay đổi kết hợp cùng sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm, một trải nghiệm “mới toanh” mỗi khi bạn quay lại hàng tuần.
Xuất phát từ sự thấu hiểu và quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, các concept store của Onways đã ứng dụng các nghiên cứu về nghệ thuật bố trí mặt bằng đem đến sự thoải mái không va vấp. Các sào treo – kệ trưng bày với tỷ lệ chiều cao phù hợp với người Việt Nam khiến việc trải nghiệm dễ dàng “trong tầm tay với” để mọi khách hàng có thể chọn được sản phẩm của mình mà không gặp bất cứ khó khăn hay cần đến sự trợ giúp nào.
Navigation in-store – điều hướng trong cửa hàng vô cùng quan trọng tại hầu hết các cửa hàng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm, với hệ thống poster/ light box luôn được update thường xuyên đảm bảo cập nhật tinh thần của các BST trong cửa hàng cùng sản phẩm hiện có, chỉ một bước chân đầu tiên vào cửa hàng khách hàng có thể nhìn thấy ngay khu vực với sản phẩm mà họ đang tìm kiếm.
Chuỗi cửa hàng thời trang thể thao Onways với khát vọng đem đến mọi trải nghiệm hàng đầu tiêu chuẩn cho runner và những người yêu thích thể thao, đặt khách hàng làm trung tâm và mong mỏi đem đến những điều tốt nhất từ sản phẩm đến tinh thần và trải nghiệm. Hãy cùng chờ đón thêm nhiều cửa hàng cũng như những ứng dụng hàng đầu mà Onways sẽ đem về cho thương hiệu Made in Việt Nam trong tương lai khi đồng hành cùng đối tác Chiến lược AAV [All about Visual].
Nhóm thực hiện
Ảnh: Onways Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE