Trong chiến dịch lần này, hình ảnh của Scarlett Johansson được liên tưởng đến biểu tượng sắc đẹp Marilyn Monroe 1 thời. Ý tưởng của chiến dịch hướng đến sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, lấy cảm hứng từ Hollywood hào quang những năm 90s. Nữ minh tinh 29 tuổi xuất hiện đầy quyến rũ trong trang phục chấm bi và tóc vàng gợn sóng cổ điển. Cô và thương hiệu Dolce & Gabbana đã làm việc chung với nhau trong nhiều năm nên sự phối hợp ăn ý này đã tạo ra những hình ảnh xuất sắc nhất cho chiến dịch.
Về các sản phẩm trong bộ sưu tập, nổi bật nhất là màu mắt dạng kem The Perfec Mono Intense Cream Eye Color mà theo Scarlett Johansson là rất bền màu, đa năng và dễ sử dụng. Sản phẩm cùng BST sẽ có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm vào tháng 9 sắp tới.
Xem thêm các tin tức mới nhất về gương mặt đại diện thương hiệu
Nhóm thực hiện
Thủy Tiên thực hiện Ảnh tư liệu