Thương hiệu The Row không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng mà còn nhờ vào hai người sáng lập, cặp chị em song sinh nổi tiếng: Mary-Kate Olsen và Ashley Olsen. Thương hiệu này được đặt theo tên con đường Savile Row nổi tiếng về những cửa hiệu may mặc truyền thống ở quận Mayfair, trung tâm Luân Đôn.
Trước khi tạo dựng thương hiệu The Row, Ashley và Mary-Kate có một dòng quần áo dành cho cô gái tuổi từ 4-14 tại các cửa hàng Wal-Mart trên khắp Bắc Mỹ, cũng như dòng sản phẩm sắc đẹp tên là “Mary-Kate and Ashley: Real fashion for real girls” (Mary-Kate và Ashley: thời trang thực sự cho các cô gái thực sự).
Với các dòng sản phẩm chính là ready-to-wear, kính mát và túi xách, The Row đáp ứng được các nhu cầu về thời trang dành cho phụ nữ. Ngay từ khi sáng lập, thương hiệu này được định hướng là tạo ra những bộ trang phục nhẹ nhàng, thư giãn nhưng không kém phần tinh tế. Đặc biệt, phần chất liệu là yếu tố quan trọng tạo nên giá trị của thương hiệu. Chính vì thế, dù chỉ mới thành lập từ năm 2006, The Row đã nhanh chóng được xếp vào những thương hiệu thành công nhất trong làng thời trang xứ cờ hoa. Như nữ tổng biên tập nổi tiếng, Anna Wintour, từng nhận xét The Row là thương hiệu định hình thời trang của thế hệ mới. Với những xu hướng luôn được cập nhật và đổi mới, The Row giúp cho chị em nhà Olsen thêm khẳng định khả năng “chạm tay vào đâu, nơi ấy hóa vàng”. Một phần nhiệm vụ của thương hiệu là để hỗ trợ ngành sản xuất thời trang cao cấp ở Hoa Kỳ.
Hiện nay, The Row đã có 188 cửa hàng tại 37 quốc gia.
Nhóm thực hiện